Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

Muối mặt ở Champions League, Mancini vẫn nói cứng

Nhà cầm quân người Italy không hề lo sợ về tương lai dù đội bóng của ông một lần nữa phải rời sân chơi danh giá nhất châu Âu từ vòng bảng.
Mancini nên nhìn vào tấm gương của người đồng hương Di Matteo tại Chelsea.

Đối thủ của Mancini đêm qua, HLV Jose Mourinho tuyên bố rằng sẽ không thể sống sót nếu là người dẫn dắt Man City lúc này. Tuy nhiên, Mancini một lần nữa khẳng định ông sẽ tiếp tục tại vị ở sân Etihad.

Trận hòa 1-1 trước Real Madrid khiến Man City phải rời sân chơi Champions League từ vòng bảng lần thứ hai liên tiếp. Điều này đã được dự đoán từ trước khi Man City bị Ajax cầm hòa 2-2 ở lượt đấu thứ tư.

"Mùa giải vẫn còn rất dài. Ngoài Champions League, đội bóng còn thi đấu ở FA Cup và Premier League. Chính vì vậy tôi không có gì phải lo về tương lai", Mancini nói.

"Thật vô lý nếu mọi người nghĩ Man City có thể vô địch Champions League sau 2 mùa. Chelsea đã nỗ lực trong 10 năm để lần đầu tiên lên ngôi châu Âu. Chúng tôi cần kiên nhẫn và tiếp tục nỗ lực", chiến lược gia 47 tuổi nhấn mạnh.

Đấu trường Champions League chưa bao giờ là sở trường của Mancini. Dù từng giành 4 chức vô địch quốc nội với Inter Milan và Man City, nhưng nhà cầm quân người Italy mới chỉ đi đến tứ kết giải đấu số một châu Âu.

Trận đấu đêm qua còn khiến Man City tổn hại với việc đội trưởng Kompany rời sân vì chấn thương đầu gối. Trung vệ người Bỉ sẽ được chụp kiểm tra vào hôm nay.

Ngọc Hải


xem phim tan bach phat ma nu

 

xem phim am muu athena

xem phim hoang tu gac mai

 

phim quái hiệp nhất chi mai

 

phim nữ hoàng tháng năm

Nguồn: thethao.vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét