Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

BẢN TIN CHIỀU 22/11: Henry bị cấm chơi cho Arsenal

Unresolvable
BẢN TIN SÁNG 22/11: Sir Alex đột ngộtđến thăm Real

Sevilla gặp họa. Chân sút hàng đầu của họ, người đã ghi được 7 bàn thắng tại La Liga mùa này, Alvaro Negredo sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 3 tuần vì chấn thương gân khoeo.

CĐV Anh đụng phải Ultras Ý. Đêm qua, một nhóm đàn ông đeo mặt nạ đã bất ngờ tấn công các CĐV của Tottenham đang có mặt tại Rome cổ vũ đội nhà trong trận gặp Lazio tại Europa League đêm nay, khiến hơn chục người bị thương và phải nhập viện.

Perez muốn tái ngộ Beckham. Chủ tịch của Real Madrid đề nghị David Beckham trở thành đại sứ của đội bóng hoàng gia sau khi giải nghệ.

Brazil giành cúp Super Classic Nam Mỹ. Đây là cúp dành riêng cho Brazil và Argentina. Sau 2 lượt đi và về, hai đội hòa nhau với tổng tỉ số 3-3 và phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu (Brazil thắng 4-3).

Henry bị cấm chơi cho Arsenal.Chủ tịch CLB New York Red Bulls, nơi Henry đang đầu quân tin rằng huyền thoại của The Gunners cần thời gian nghỉ ngơi, hơn là tìm nơi thi đấu để giữ phong độ trong giai đoạn MLS tạm nghỉ.

Vicente del Bosque được vinh danh. HLV trưởng tuyển Tây Ban Nha mới được học viện bảo hiểm và tài chính, INESE trao tặng giải thưởng vì những đóng góp của ông cho xã hội và thể thao trong năm vừa qua.

Nguyễn Đỏ không có cơ hội gia nhập Saint-Etienne.Theo Goal, tài năng trẻ người Việt Nam đã không gây được ấn tượng với CLB của Pháp dù có đến 2 lần được thử việc tại đây. Nguyễn Đỏ là thành viên U-16 Việt Nam vô địch ĐNÁ năm 2010.

Sao Premier League "dính trấu" vì vũ khí. Hậu vệ của Norwich City, Sebastien Bassong vừa bị phạt 1.000 bảng vì tội tàng trữ một chiếc dùi cui cảnh sát trái phép.

Everton theo đuổi tài năng trẻ của Real. David Moyes dự chi 6 triệu euro để mua tiền đạo trẻ người Nga Denis Cheryshev, người vừa được Mourinho đôn lên đội 1 của Real Madrid tuần trước.

Tiểu Phi


la la i do 2 La la I do

La la i do

la la i do 3 La la I do

Xem phim La la i do

 

 

phim la la i do

phim am muu athena

danh vien vong toc

 

xem phim hien vien kiem

giac mo san co subasa

Nguồn: bongdaso.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét