Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

CĐV Chelsea kịch liệt phản đối Benitez

(VOV) -Các CĐV của đội bóng thành London thậm chí còn giăng cả biểu ngữ để phản đối chiến lược gia này
CĐV Chelsea phản đối Benitez (Ảnh: Daily mail)

Tối qua theo giờ địa phương, CLB Chelsea đã bổ nhiệm chiến lược gia người Tây Ban Nha Rafael Benitez làm người thay thế HLV Di Matteo vừa bị sa thải. Tuy nhiên, các CĐV của The Blues lại không mấy ủng hộ cựu HLV trưởng của Liverpool và Inter Milan này.

Chủ tịch hội CĐV Chelsea Trizia Fiorellino cho biết: "Tôi nghĩ rằng Benitez sẽ không được các CĐV Chelsea thừa nhận. Ông ấy không phải là một nhà cầm quân giỏi. Bởi nếu Benitez có tài thì tại sao trong suốt 2 năm qua không có đội bóng nào mời ông ấy làm việc? Benitez là một sự lựa chọn tồi và chẳng ai trong chúng tôi muốn điều đó".

“Chelsea đã kéo tấm thảm dưới chân của Roberto Di Matteo, một việc làm lố bịch. Và bây giờ họ tin vào một người ‘tầm cỡ’ như Benitez. Ông ta là một HLV tồi. Không đội bóng nào muốn chiêu mộ ông ta trong 2 năm qua. Điều đó nói lên cho bạn thấy điều gì? Ông ta là sự lựa chọn sai lầm của Chelsea và CĐV đội bóng không muốn ông ta ngồi lên ghế nóng tại Stamford Bridge”, Trizia Fiorellino nói tiếp.

HLV Benitez đã “thất nghiệp” gần 2 năm kể từ khi bị cách chức tại Inter Milan. Ngay khi nhận lời mời của Chelsea, ông lập tức bay từ Trung Đông về nước Anh để tiếp tục sự nghiệp cầm quân tại Premier League./.


 

phim quái hiệp nhất chi mai

xem phim tan bach phat ma nu

 

 

xem phim hien vien kiem

xem phim am muu athena

xem phim hoang tu gac mai

Nguồn: vov.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét