Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

Chiêm ngưỡng 101 cầu thủ trẻ hay nhất thế giới (P.7)

Bongdaplus.vn giới thiệu 10 gương mặt trẻ tiếp theo được đánh giá có triển vọng tỏa sáng và đoạt Quả bóng vàng FIFA trong tương lai.

>>Chiêm ngưỡng 101 cầu thủ trẻ hay nhất thế giới (P.6)
>>Chiêm ngưỡng 101 cầu thủ trẻ hay nhất thế giới (P.4)

61. Alvaro Morata (Real Madrid, 20 tuổi):Một ngôi sao của đội tuyển U.19 Tây Ban Nha với 6 bàn thắng ghi được tại giải Vô địch U.19 châu Âu năm ngoái. Morata đã được HLV Jose Mourinho vào sân và ghi bàn ngay trong pha chạm bóng đầu tiên cho đội một Real Madrid trong trận thắng Levante 2-1 tại La Liga hơn 1 tuần trước. Cầu thủ sinh năm 1992 là mẫu tiền đạo số 9 điển hình, thường xuyên hoạt động ở trung tâm hàng công.




62. Lucas Moura (Sao Paulo, 20 tuổi):Gây kinh ngạc cả thế giới bởi đã khiến PSG bỏ ra 45 triệu euro để có thể sở hữu. Nhưng hãy xem Lucas Moura chơi bóng sẽ hiểu vì sao gã nhà giàu Ligue 1 lại chấp nhận chi đậm như vậy. Moura có khả năng dứt điểm rất tốt và kỹ thuật có thể đánh bại bất cứ hàng phòng ngự nào.




63. Iker Muniain (Athletic Bilbao, 19 tuổi):Có biệt danh "Messi của Tây Ban Nha", Muniain đang tiếp tục tiến bộ đầy ấn tượng trong vài năm qua và dường như chắc chắn sẽ có tương lai trong màu áo đội tuyển quốc gia.




64. Sean Murray (Watford, 19 tuổi):
Một tiền vệ có khéo léo, nhanh nhẹn với lối chơi luôn hướng về cầu môn đối phương và là một trong những cầu thủ trẻ được đánh giá cao đang chơi tại Championship. Phong độ ấn tượng tại Watford mùa trước cuối cùng cũng giúp Murray thỏa giấc mơ được triệu tập vào ĐTQG CH Ireland.




65. Ahmed Musa (CSKA Moscow, 20 tuổi):Tiền đạo mang quốc tịch Nigeria và đang bắt đầu phủ tên mình lên bản đồ bóng đá Nga tại CSKA Moscow. Gia nhập đội bóng Thủ đô từ CLB Hà Lan, VVV Venlo, Musa cũng đang có được phong độ ghi bàn ấn tượng trong màu áo ĐTQG.




66. Matija Nastasic (Man City, 19 tuổi):Bản hợp đồng gây ngạc nhiên trong mùa Hè của nhà Vô địch Premier League nhưng đã cho thấy khả năng hòa nhập khá tốt tại sân Etihad. Khả năng không chiến tốt và tranh chấp tay đôi ổn, Nastasic có thể là sự thay thế lâu dài cho Nemanja Vidic ở đội tuyển Serbia.



67. Neymar(Santos, 20 tuổi):Cái tên quá nổi tiếng, và thậm chí còn được nhận xét tài năng chỉ sau Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Mới 20 tuổi nhưng Neymar gần đây đã có bàn thắng thứ 150 trong sự nghiệp cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. Người hâm mộ châu Âu đang rất háo hức trước thông tin Barca đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Neymar, khi họ có dịp chứng kiến nhiều hơn kỹ năng làm tẽn tò hậu vệ đối phương của tiền đạo này.




68. M'Baye Niang (AC Milan, 17 tuổi):Từng được rất nhiều đại gia châu Âu săn đón sau khi quyết định rời Caen trong mùa Hè. Mặc dù chưa chứng tỏ được nhiều tại Italia, nhưng phong độ đã thể hiện tại Ligue 1 cho thấy tiền đạo người Pháp là cái tên sẽ được nhắc tới nhiều trong tương lai.




69. Lucas Ocampos (Monaco, 18 tuổi):Đội bóng của Ligue 2 đã vượt mặt rất nhiều ông lớn trong mùa Hè để sở hữu Ocampos. Từng được một số chuyên gia Nam Mỹ so sánh với Cristiano Ronaldo, thì cho đến giờ Ocampos chứng minh những lời ca tụng trên là không hề quá.




70. Jores Okore (Nordsjaelland, 20 tuổi):Bất chấp Nordsjaelland đang chơi không tốt tại Champions League mùa này, Okore đã có những trận đấu xuất sắc về mặt cá nhân ở hàng phòng ngự. Huyền thoại bóng đá Đan Mạch, Peter Schmeichel gần đây đã giới thiệu trung vệ sinh ra ở Bờ Biển Ngà cho HLV Man Utd, Sir Alex Ferguson.


 

phim hien vien kiem chi thien ngan

49 ngay, 49 ngày

Phim 49 ngay

xem phim 49 ngày

phim tân bạch phát ma nữ

 

hoàng tử gác mái

xem phim subasa giac mo san co

Nguồn: bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét