Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

5 dự đoán cho Mourinho trong tháng Giêng

Mourinho có thể thực hiện một số sự thay đổi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Và dưới đây là 5 dự đoán dễ xảy ra nhất:

Mourinho sẽ làm gì ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông?



1. Mua một ngôi sao trẻ

Mua các tài năng trẻ không phải là điều Jose Mourinho hay làm, nhưng nếu các tin đồn gần đây được chứng thực, HLV người Bồ Đào Nha đang nhắm tới 2 tài năng trẻ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, Wilfried Zaha của Crystal Palace và Stephan El Shaarawy của AC Milan. Cả hai đều chơi rất ấn tượng mùa này. Zaha được gọi lên tuyển Anh còn El Shaarawy đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Milan.

2. Mua Ashley Cole
Theo báo Anh Daily Mail, Real Madrid đang quan tâm tới Ashley Cole. Mourinho đã mua không ít cầu thủ cũ mỗi khi ông sang một CLB mới. Mặc dù Real đã có 2 cầu thủ ở vị trí hậu vệ trái, Fabio Coentrao và Marcelo, không ai đáng tin cậy như Cole. Một trong hai người đó có thể ra đi nếu Cole tới Bernabeu, nhiều khả năng là Fabio Coentrao.


3. Kaka sẽ được giữ lại

Kaka không phải là kiểu cầu thủ lên tiếng than phiền nếu ít được ra sân, nhưng nếu cơ hội tìm một bến đỗ mới xuất hiện trong mùa đông, anh có thể sẽ ra đi. Tin tức từ Tây Ban Nha nói Mourinho sẵn sàng để tiền vệ 30 tuổi người Brazil đi, do anh mới chơi 4 trận cả mùa này. Đã tới lúc sẽ là tốt hơn cho cả CLB và Kaka nếu họ chia tay nhau. Tuy nhiên, trên thực tế, HLV người Bồ Đào Nha có thể thấy rằng đội hình của ông cần chiều sâu khi mùa giải bước vào giai đoạn cường độ cao. Theo ESPN, Mourinho có thể giao cho Kaka một vị trí hứa hẹn trong đội hình, bởi anh vẫn thật sự là một cầu thủ ở đẳng cấp thế giới.

4. Ký dài hạn với Michael Essien
Việc Real Madrid mượn Michael Essien vào cuối mùa hè khiến nhiều người bất ngờ. Cầu thủ người Ghana đã chơi 6 trận kể từ khi gia nhập Bernabeu, và anh có thể trở thành một hợp đồng dài hạn của Real, thay vì chỉ cho mượn. Essien đã chơi những trận hay nhất dưới thời Mourinho tại Chelsea và HLV người Bồ Đào Nha có thể cho rằng anh sẽ mang tới cho đội bóng của ông nguồn năng lượng và cả kinh nghiệm Real đang rất cần. Essien, 29 tuổi, còn chưa lấy lại phong độ đỉnh cao, nhưng sẽ là một bổ sung hợp lý cho Real ở thời điểm này.


5. Mua một trung vệ và đưa Sergio Ramos trở lại vị trí hậu vệ phải
Trong khi Alvaro Arbeloa thường xuyên có những trận đấu hiệu quả, anh vẫn là một điểm yếu trong đội hình Real Madrid. Arbeloa ít tạo ra được các tình huống tấn công và cũng không thật chắc chắn trong phòng ngự. Madrid có một người có thể làm tốt cả hai việc, Sergio Ramos, nhưng anh hiện đang được sử dụng như một trung vệ. Vấn đề là người thay thế Ramos phải thực sự đẳng cấp.

Mourinho có thể sử dụng Raphael Varane, Raul Albiol hay Ricardo Carvalho cho vị trí này, nhưng Varane còn quá trẻ, Albiol chưa hoàn toàn bình phục, còn Carvalho đã quá già. Daniel Agger, trung vệ đang khoác áo Liverpool, từng là một mục tiêu của Mourinho trong mùa hè và là lựa chọn hợp lý với Real ở thời điểm này.

 

phim quái hiệp nhất chi mai

xem phim am muu athena

xem phim tan bach phat ma nu

 

xem phim hoang tu gac mai

 

xem phim hien vien kiem

Nguồn: bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét