Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

Juventus lo “gãy” cánh trái: Nguy cơ xuất hiện từ đầu năm 2013

(Thethaovanhoa.vn) - Trước mắt mọi chuyện vẫn ổn với Juve nhưng đầu năm mới 2013 họ sẽ đối mặt với nguy cơ “thủng” ở hành lang trái khi không thể có sự phục của tân binh Asamoah.

Juve sẽ mất Asamoah (dưới) vào đầu năm 2013

Cầu thủ người Ghana được Juve chiêu mộ từ Udinese trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay và ngay lập tức chiếm được xuất đá chính trong sơ đồ 3-5-2. Asamoah có thể lực tốt và tốc độ nhanh. Anh rất được Conte tin dùng và đã chơi tới 18 trận, ghi 3 bàn thắng ở các giải cho Juve chỉ sau 3 tháng chuyển “hộ khẩu” tới Turin.

Nhưng trong khoảng thời gian từ 19/1/2013 tới 10/2/2013, Juve chắc chắn không có sự phục vụ của cầu thủ 24 tuổi này vì anh phải trở về Châu Phi đá cho tuyển Ghana ở VCK CAN 2013. Nếu “Những ngôi sao đen” vào đến trận chung kết thì Conte chỉ có sự phục vụ của Asamoah từ giữa tháng 2/2013.

Tất nhiên, Juve còn có De Ceglie nhưng rõ ràng cầu thủ người Italia không được đánh giá cao bằng. Đấy là lí do Conte chỉ xếp anh đá dự bị từ đầu mùa đến nay. Cũng liên quan tới Juve, có tin nói Arsenal đã đưa Matri vào tầm ngắm. Chân sút từng ghi 10 bàn cho đội bóng Italia ở Serie A mùa trước không có nhiều cơ hội ra sân ở mùa này do Conte ưa dùng Giovinco và Vucinic. Bây giờ Quagliarella lại đang vào "phom" nên Matri càng khó có cơ hội đá chính.

Arsenal cũng gặp vấn đề tương tự Juve ở hàng công. Sau khi bán van Persie cho M.U thì họ không còn tiền đạo đẳng cấp nào. Tất cả những nhân tố hiện có trong tay HLV Wenger hiện nay đều không phải là tiền đạo giỏi.

HT

 

phim quái hiệp nhất chi mai

49 ngay, 49 ngày

Phim 49 ngay

xem phim 49 ngay

 

xem phim hien vien kiem

xem phim hoang tu gac mai

la la i do 2 La la I do

La la i do

la la i do 3 La la I do

Xem phim La la i do

 

 

xem phim la la i do

Nguồn: thethaovanhoa.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét