Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

NHỮNG SỰ KIỆN THỂ THAO ĐÁNG CHÚ Ý NGÀY 22/11

(Thể thao số) Ronaldo bán đấu giá "Chiếc giày Vàng"; Man City lần thứ 2 liên tiếp bị loại khỏi Champions League; Chelsea bổ nhiệm HLV mới... là những sự kiện thể thao đáng chú ý ngày hôm nay.

Brazil tái đấu Argentina.Sau 2 tháng, 2 đội bóng mạnh nhất khu vực Nam Mỹ đã gặp lại nhau trong một trận giao hữu. Trong khi Argentina không có Messi (vì phải thi đấu cho Barca ở Champions League),Brazilvẫn có ngôi sao sáng giá nhất của mình là Neymar. Dù vậy, Selecao vẫn phải nhờ đến loạt sút penalty mới giành được chiến thắng chung cuộc, sau khi 2 hiệp chính thức kết thúc với tỉ số hòa 3-3.

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh không thành công ở giải VĐQG.Dù đã giành quyền dự Olympic London 2012 hồi mùa Hè vừa qua, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh cũng chỉ giành được huy chương bạc cự li 50m bắn súng chậm ở giải VĐGQG.

Lê Quang Liêm sảy chân ở UAE.Thất bại trước kì thủ Chanda Sandiphan (Elo 2569) ở vòng 8, niềm hi vọng của Việt Nam Lê Quang Liêm chỉ có thể giành vị trí thứ 6 tại giải cờ vua Fujairah 2012.

Ronaldo bán đấu giá "Chiếc giày Vàng".Ngôi saoCris Ronaldovừa có cử chỉ cao đẹp khi quyết định bán đấu giá "Chiếc giày vàng 2011" với giá 1,5 triệu euro để giúp đỡ trẻ em ở Palestine. Điều đáng nói, đây không phải lần đầu tiên CR7 giúp đỡ trẻ em ở Palestine. Trước đó, hôm 20/11/2011 tại cuộc đấu giá của Quỹ từ thiện mang tên Real Madrid, Ronaldo cũng đã bán đôi giày thi đấu của mình để gây quỹ xây trường học ở Gaza. Ban đầu, đôi giày được rao ở mức khởi điểm là 700 euro và rốt cuộc một tấm lòng hảo tâm đã chi tới 2.400 euro để mua đôi giày trên.

Man City lần thứ 2 liên tiếp bị loại khỏi Champions League.Trận hòa 1-1 với Real Madrid ở trận đấu rạng sáng nay đã chính thức dập tắt mọi hi vọng của đương kim vô địch Premier LeagueMan Citygiành quyền lọt vào vòng knock-out Champions League. Đây là năm thứ 2 liên tiếp đội chủ sân Etihad bị loại khỏi sân chơi danh giá nhất châu lục ngay từ vòng bảng.

Thêm 8 đội bóng vượt qua vòng bảng Champions League.Kết thúc loạt trận thứ 5 ở vòng bảngChampions League,đã có thêm 6 đội bóng sớm giành quyền đi tiếp là Paris Saint-Germain, FC Porto, Schalke 04, Arsenal, Málaga, AC Milan, Borussia Dortmund, Real Madrid.

Chelsea bổ nhiệm HLV mới. Chưa đầy một ngày sau khi quyết định sa thải Roberto Di Matteo, Chelsea đã tìm ra được HLV tạm quyền cho đến cuối mùa giải năm nay. Người tạm dẫn dắt Chelsea trong thời gian tới không phải là một gương mặt quá xa lạ với người hâm mộ bóng đá thế giới, đó là cựu HLV Rafael Benitez của Liverpool.

NGUYỄN TRẦN (Thethaoso.vn)


la la i do 2 La la I do

La la i do

la la i do 3 La la I do

Xem phim La la i do

 

 

phim la la i do

49 ngay, 49 ngày

Phim 49 ngay

xem phim 49 ngay

 

xem phim nữ hoàng tháng năm

 

phim quái hiệp nhất chi mai

phim giac mo san co subasa

Nguồn: thethaoso.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét