Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

Xô xát đẫm máu trước trận Lazio vs Tottenham

(Soha.vn) - Có 9 CĐV của Tottenham đã phải nhập viện sau vụ ẩu đả tại một quán rượu ở Rome.

Đêm nay, Tottenham có chuyến làm khách tới sân Olimpico của Lazio. Trận đấu này mang tính quyết định đến khả năng đi tiếp của hai đội. Vì nếu một trong hai đội để thua thì nguy cơ bị loại là rất lớn.

Và sức nóng của trận đấu không chỉ dừng lại ở trên sân cỏ. Trước giờ bóng lăn, CĐV đã có va chạm nhau ở ngoài quán rượu dẫn đến hậu quả có 7 CĐV của Tottenham bị thương và được đưa vào bệnh viện, đặc biệt có 2 người bị đâm trọng thương. Công an tại Rome cho biết đã bắt giữ được 50 đối tượng tham gia vụ ẩu đả.


Hiện trường vụ ẩu đả


Theo lời kể của ông chủ quán rượu Ship Drunken - Marco Manzi cho biết:"Có khoảng 30 CĐV Anh có mặt tại quán tôi lúc 0h. Hầu hết trong số họ ở độ tuổi từ 40 đến 50 và họ đã cư xử rất tốt.
Sau đó, một nhóm người Ý kéo đến, họ đi xe tới đây với khuôn mặt đã được che kín. Trên tay họ cầm theo nhiều vũ khí như gậy và dao. Họ ùa vào và bắt đầu tấn công những CĐV Anh.

Một số CĐV Anh đã cố gắng để chạy ra khỏi quán rượu bằng ngõ sau, nhưng những người Ý vẫn tiếp tục truy đuổi và dùng dao đâm các CĐV.

Tôi nghĩ anh ấy bị thương khá nặng, nhưng tôi thực sự không biết anh ấy là ai. Toàn bộ sự việc chỉ diễn ra trong vòng 10 phút. Hầu hết những người tham gia vụ ẩu đả đã bị cảnh sát bắt và áp tải về đồn”

Sau vụ việc này, cảnh sát cũng đã tăng cường lực lượng để bảo vệ cho sự an nguy của các cầu thủ bên phía Tottenham. Cảnh sát tại Rome phải lên kế hoạch di chuyển riêng để tránh những hậu quả xấu nhất có thể đến với cầu thủ và BHL của đội bóng nước Anh.


49 ngay, 49 ngày

Phim 49 ngay

phim 49 ngay

hoang tu gac mai

tan bach phat ma nu

 

 

phim hien vien kiem

giac mo san co subasa

Nguồn: soha.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét