Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2012

Mỹ: 2 người chét, hàng trăm xe đâm nhau do sương mù

(CAO) Có đến 150 xe đâm nhau trên một giao lộ đường cao tốc đầy sương mù ở Texas, khiến ít nhất 2 người chết vào thứ Năm, và làm bị thương khoảng 100 người – theo Rod Carroll, phát ngôn viên cảnh sát Văn phòng Hạt Jefferson.


Nhân viển cứu hộ, tại nơi có từ 80 đến 100 xe đâm nhau trên giao lộ gần Beaumont, Texas - ảnh quay video trên KPRC-TV, ngày 22.11.2012

Phản ứng đụng xe hàng loạt khiến phải phong tỏa suốt mấy giờ đường liên bang 10, cách phía tây Beaumont khoảng 15 dặm. Ông nói: “Xe nọ chồng lên xe kia. Thật đúng là thảm khốc,” thêm nhân viên cứu hộ đang tìm kiếm các nạn nhân.
Hai thi thể được phát hiện dưới một xe kéo. Sau khi tìm kiếm hết các xe, nhà chức trách xác định có đến 100 người bị thương, 12 trong đó bị thương nặng.
Carroll nói những tai nạn thoạt đầu xảy ra tại 2 điểm cách nhau khoảng 1 dặm. Đường cao tốc đông xe do vào ngày nghỉ Lễ Tạ ơn, nhiều xe chạy với tốc độ 70 dặm/giờ (120km/giờ) mặc dù sương mù làm hạn chế tầm nhìn. Những con đường bị phong tỏa nay đã mở cửa trở lại, vẫn theo Carroll.


xem phim am muu athena

la la i do 2 La la I do

La la i do

la la i do 3 La la I do

Xem phim La la i do

 

 

xem phim la la i do

xem phim tan bach phat ma nu

 

xem phim hoang tu gac mai

 

phim quái hiệp nhất chi mai

Nguồn: www.congan.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét