Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2012

Mỹ: 100 xe đâm nhau, hơn 120 nạn nhân

(Soha.vn) - Vụ tai nạn liên hoàn xảy ra ở Đông Nam Texa đã khiến ít nhất 2 người tử vong và hơn 120 người khác đã bị thương.

Vụ đụng độ diễn ra trong điều kiện sương mù dày đặc lúc khoảng 8 giờ sáng ngày Lễ Tạ ơn (thứ Năm) ở giao lộ số 10, phía Tây Nam Beaumont, thành phố bờ biển vịnh Mexico cách Houston, Texas khoảng 120 km.

Kênh truyền KFDM-TV dẫn tin từ Sở an toàn công cộng Texas cho biết, hai người, một nam và một nữ, đã thiệt mạng khi chiếc xe con Chevy Suburban của họ bị một xe container đâm phải.

Theo các quan chức của Dịch vụ cứu thương Acadian, ít nhất 51 người đã được đưa đến các bệnh viện lân cận và ít nhất 8 nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường vụ đâm xe liên hoàn tại bang Texas, Mỹ ngày 22/11/2012

Hiện vẫn chưa rõ vụ đụng độ liên hoàn này diễn ra như thế nào nhưng Phó cảnh sát trưởng hạt Jefferson Rod Carroll cho hãng tin AP biết, do sương mù quá dày đặc nên các nhân viên thực thi nhiệm vụ không biết họ đang phải giải quyết một lúc nhiều vụ tai nạn.

“Đó là một thảm họa. Xe nối tiếp xe”, ông Carroll nói.

Các làn đường đi về hướng Đông của giao lộ 10 dự kiến sẽ bị phong tỏa trong cả ngày thứ Năm. Stephanie Davis thuộc Sơ an toàn công cộng Texas nói rằng có ít nhất 100 xe con và xe tải vướng vào trong vụ tai nạn này.

Xe nọ chồng lên xe kia.

Những đứa trẻ tỏ ra rất sợ hãi.

Các nhân viên cấp cứu đưa người bị thương vào bệnh viện.


 

phim quái hiệp nhất chi mai

xem phim am muu athena

 

xem phim hien vien kiem

phim danh vien vong toc

 

xem phim nữ hoàng tháng năm

Nguồn: soha.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét