Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2012

Hố tử thần xuất hiện ở đường Hồ Chí Minh

(Nguoiduatin.vn) - Vào khoảng 14h15 phút ngày 19/11, tại km 842 đường Hồ Chí Minh, đoạn qua địa phận xóm Tân Hương, xã Hương Trạch, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đã xuất hiện một hố tử thần ngay giữa đường có đường kính khoảng 1m, sâu 1,5m, phía dưới rộng gần 4,5m.

Theo anh Nguyễn Văn Hiền, người có nhà gần với hiện trường cho biết, lúc trước, các xe chạy qua đoạn đường này thường nghe tiếng xe gằn, ngày 18/11, trên đường đi về nhà, anh phát hiện có đường dấu hiệu bị sụp lún. Sau đó, có một đoàn xe đi qua thì anh nghe có tiếng động nên anh Hiền cùng con trai lấy chạy ra kiểm tra thì thấy đường đã sụt xuống thành một lỗ hổng.

Hố tử thần xuất hiện km 842 thuộc đường Hồ Chí Minh

Theo anh Trương Xuân Hoàng - hạt phó hạt quản lý đường bộ 496 Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết: Hạt được giao quản lý 40km đường HCM, từ địa phận xã Phương Mỹ đến xã Hương Trạch (Hương Khê). Trên tuyến đường này, đơn vị thường xuyên đi kiểm tra, phát quang hành lang lề đường. Vào khoảng 10h sáng, khi anh đi kiểm tra thì không thấy dấu hiệu rạn nứt và trên tuyến đường này cũng chưa bao giờ xảy ra như thế.

Công nhân thuộc TNHH QLĐB 496 đang khắc phục sự cố

Hiện tại Công ty TNHH quản lý đường bộ 496 đã cho đổ cát, đá tạm khắc phục để người dân đi lại và tiếp tục theo dõi để có hướng xử lý đảm bảo ATGT, rất may đã không gây thương tích về người và tài sản.

Một số người dân hiếu kỳ đổ ra đường xem hố tử thần

Sự việc xảy ra trên tuyến đường là điều cảnh báo cho các cơ quan chức năng sớm kiểm tra và kịp thời khắc phục sự cố các tuyến đường bị lỗi nhằm đảm bảo an toàn tính mạng, tài sản cho người tham gia giao thông.

Đức Quyền


tan bach phat ma nu

 

giac mo san co subasa

 

phim nu hoang thang nam

la la i do 2 La la I do

La la i do

la la i do 3 La la I do

Xem phim La la i do

 

 

phim la la i do

49 ngay, 49 ngày

Phim 49 ngay

phim 49 ngay

Nguồn: nguoiduatin.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét