Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2012

Kinh hoàng 100 ôtô đâm nhau liên hoàn

Hôm qua (22/11), ít nhất 2 người đã thiệt mạng và khoảng 120 người khác bị thương trong một vụ tai nạn hy hữu xảy ra ở bang Texas, Mỹ khi khoảng 100 phương tiện đâm nhau liên hoàn.
Hiện trường vụ tai nạn.

-

Vụ tai nạn liên hoàn xảy ra vào khoảng 8h45 sáng ngày thứ Năm (22/11) trong điều kiện thời tiết sương mù dày đặc trên đường Beaumont, thành phố Gulf Coast, cách Houston khoảng 160 km về phía đông.
Phát ngôn viên của Cảnh sát Texas – ông Stephanie Davis nói với hãng CNN rằng: “Theo các báo cáo ban đầu, sương mù dày đặc có thể là một trong những nguyên nhân gây ra vụ tai nạn”.
Thi thể hai nạn nhân thiệt mạng được tìm thấy trong chiếc Chevy Suburban SUV, trong đó có một người đàn ông 64 tuổi và 1 người phụ nữ 60 tuổi. Hai người này thiết mạng do xe của họ bị một chiếc xe tải 18 bánh đâm từ phía sau.
Hiện chưa rõ chính xác số người bị thương, nhưng theo ước tính có khoảng 80 đến 120 người bị thương trong vụ tai nạn.
Các quan chức y tế cho biết, ít nhất 51 người bị thương đã được đưa tới các bệnh viên địa phương và ít nhất 8 trong số đó đang trong tình trạng nguy kịch.
Đường phố Mỹ rất đông đúc vào ngày thứ Năm tuần này vì hàng triệu người dân Mỹ ở khắp nơi lái phương tiện cá nhân trở về nhà nhân dịp lễ Tạ ơn.
Theo Sở An toàn Công cộng Texas, vụ đụng xe ở phía đông đường quốc lộ gây ra các tai nạn liên hoàn khác hết sức kinh hoàng. Tại hiện trường, nhiều xe chồng chéo lên nhau, méo mó, nhiều chiếc gần như đứt đôi. Nhân viên cứu hộ phải nhanh chóng giải phóng hiện trường, đưa các nạn nhân sống sót ra khỏi các phương tiện.
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn kinh hoàng này vẫn tiếp tục được điều tra làm rõ.


Đan Khanh - (theo RIA)


http://netphim.org/giac-mo-san-co/

 

http://netphim.org/quai-hiep-nhat-chi-mai-hd-2012/

 

http://netphim.org/nu-hoang-thang-nam/

 

http://netphim.org/hien-vien-kiem-thien-chi-ngan-2012/

http://netphim.org/am-muu-athena/

Nguồn: www6.vnmedia.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét