Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

Vĩnh Thuyên Kim thách Hiếu Hiền... đua xe | Tai game dien thoai Conggameviet

Cả hai diễn viên có cảnh quay đẹp trên đường cao tốc khi thực hiện bộ phim "Bay vào cõi mộng" của đạo diễn Phương Điền.

Trong phim, Vĩnh Thuyên Kim không hài lòng với anh chàng chuyện quậy phá làng xóm (Hiếu Hiền thủ vai) nên khi cô thấy anh ngoài đường bỗng nổi máu anh hùng, tăng tốc rượt theo và đưa ra lời thách đấu đua xe. Sự chênh lệch thắng và thua ban đầu hiện rõ bởi Hiếu Hiền cưỡi chiếc xe phân khối lớn, còn cô nàng sinh viên Thuyên Kim lái xe cúp 78 nhỏ bé. Thế nhưng khi vào cuộc, cô đang trong trạng thái mộng du, khiến quái xế Hiếu Hiền nhiều lần bị mất mặt như nhổng bánh xe sau lên cao, phà khói vào mặt Hiếu Hiền, tăng tốc ép đầu xe khiến anh mất thăng bằng, lao vào thành cầu. Kết quả là Hiếu Hiền và chiếc xe đã rơi xuống sông.

Cuộc đua diễn ra khá quyết liệt giữa Vĩnh Thuyên Kim và Hiếu Hiền.

Bối cảnh quay phân đoạn này củaBay vào cõi mộngnằm trên đường lớn trước khu vực vào hầm Thủ Thiêm (quận 2, TP.HCM), cả ê-kíp đoàn chuẩn bị từ sáng sớm và mất nửa ngày để thu hình từ các góc khác nhau như cận ảnh gương mặt căng thẳng của diễn viên, góc rộng để thấy sự mượt mà của cuộc đua xe... Riêng phần làm nhổng bánh xe, phà khói vào mặt Hiếu Hiền, tổ thiết kế phải tìm đủ cách khiêng bánh sau của chiếc xe thật khéo vừa canh đúng khung hình, vừa để pô xe xả đủ lượng khói vào mặt Hiếu Hiền.

Hiều Hiền tỏ ra rất phấn khởi với cảnh quay này, bởi đã lâu anh chưa được tăng tốc trên xe. Riêng Vĩnh Thuyên Kim, cô hào hứng không kém và sẵn sàng lao vào cuộc đua với những màn lạng lách đẹp mắt.

Sau cuộc rượt đuổi trên quốc lộ, Hiều Hiền cho biết: "Cảnh quay trước, tôi có dịp 'quậy' trong khu phố nhỏ nơi có đông bà con nên rất vui. Trong cảnh này, tôi có cảm giác hấp dẫn và thử thách hơn. Trong phim, khán giả thấy bé Kim ép tôi bay xuống sông rất ngọt, còn ngoài hiện trường, cô ấy làm sao 'có cửa' với con 'cào cào' này. Kịch bản chỉ định như vậy nên tôi chịu thua. Hai đứa đua thật, bé Kim sẽ không dám đấu với tôi".

Vĩnh Thuyên Kim bật mí: "Tôi tập làm quen với chiếc xe cả tuần bởi tôi phải ra dáng tay đua thứ thiệt một chút. Khi tôi được kết hợp với góc máy 'ăn gian', kỹ xảo nên cảnh quay đẹp như ý muốn. Tôi tin tưởng, với sự kỹ tính và tay nghề của đạo diễn Phương Điền, khán giả sẽ được thưởng thức những cảnh quay đẹp mắt, hấp dẫn nhất".

Sau cảnh quay đua xe, đoàn phim tiếp tục di chuyển ra bờ sông Thủ Thiêm để quay cảnh Vĩnh Thuyên Kim và Lương Thế Thành (vai Chí Lì) tâm sự. Đây là phân đoạn được xem lãng mạn nhất của cặp trai tài gái sắc trong bộ phimBay vào cõi mộng.

Sự khởi động khá hài hước của Hiếu Hiền.
Vĩnh Thuyên Kim vào cuộc đua khá bình tĩnh.
Cô bất ngờ vọt lên để ép xe của Hiếu Hiền.
Cả tổ thiết kế cật lực giúp Vĩnh Thuyên Kim có được những cảnh quay hấp dẫn.
Chỉ đạo võ thuật Hồ Hiếu và phó đạo diễn Duy Linh trong một cảnh chuẩn bị.
Vĩnh Thuyên Kim tranh thủ luyện võ tại hiện trường.
Hiếu Hiền đua xe với thiết bị máy quay được gắn bên hông.
Quay phim chuẩn bị từng chi tiết một cho cảnh quay.
Đạo diễn Phương Điền chỉ đạo rất khắt khe.
Trong phim, Vĩnh Thuyên Kim phải lòng một tay giang hồ hoàn lương có tên là Chí Lì do Lương Thế Thành thể hiện.
Cả hai đã có những cảnh quay rất lãng mạn ở bến phà Thủ Thiêm (quận 2, TP.HCM).

Lữ Đắc Long

Ảnh: Nguyễn Anh Nguyễn

Theo Infonet


http://netphim.org/giac-mo-san-co/

http://netphim.org/hoang-tu-gac-mai/

 http://netphim.org/danh-vien-vong-toc/

http://netphim.org/hien-vien-kiem-thien-chi-ngan-2012/

http://netphim.org/nu-hoang-thang-nam/

tai game dien thoai conggameviet

 

Nguồn: news.zing.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét