Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

Bieber bị chỉ trích vì mặc quần yếm gặp thủ tướng | Tai game dien thoai Conggameviet

TTO - Chàng hoàng tử nhạc pop Justin Bieber bị dư luận chỉ trích mạnh mẽ vì ăn mặc lôi thôi trong dịp diện kiến Thủ tướng Canada Stephen Harper để nhận Huân chương Diamond Jubileee.

Hình ảnh Justin Bieber mặc quần yếm để gặp thủ tướng bị chỉ trích mạnh mẽ - Ảnh: Haveuheard

Đối diện thủ tướng ăn mặc chỉnh tề với bộ vest đen sang trọng, chàng ca sĩ củaAs long as you love melại khiến người hâm mộ thất vọng khi vận chiếc quần yếm một dây, áo phông trắng rộng thùng thình, đội mũ ngược và đi giày thể thao màu vàng.

Phục trang thiếu lịch sự của Justin Bieber vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ phía cư dân mạng. Nhiều người cho rằng chàng ca sĩ này cần ăn mặc chỉn chu hơn khi được nhận giải thưởng cao quý như vậy.

Trên trang calgaryherald, bạn đọc Susan Lockhart bức xúc cho rằng cách ăn mặc của Justin Bieber thể hiện sự xúc phạm đối với những người từng nhận huân chương trước đó và “không hiểu Justin Bieber đã làm gì mà có thể nhận được vinh dự này?”.

Về phần mình, ban đầu Justin Bieber đã đăng tải bức hình ăn mặc lôi thôi này lên tài khoản Twitter với dòng chú thích: “Tôi hi vọng bạn ghét phong cách của tôi!”.

Tuy nhiên sau khi bị chỉ trích, nam ca sĩ 18 tuổi này giải thích anh không có nhiều thời gian chọn trang phục do trước đó anh bận biểu diễn tại sân vận động nơi diễn ra trận chung kết trong khuôn khổ giải bóng đá của Liên đoàn Bóng đá Canada và đã gặp thủ tướng ngay tại đó.

Thủ tướng Stephen Harper sau đó cũng đã lên tiếng bảo vệ hoàng tử nhạc pop: “Rất vui mừng khi được trao Huân chương Diamond Jubilee cho Justin Bieber ngày hôm nay. Để cho công bằng, tôi đã nói với cậu ấy rằng tôi cũng muốn mặc đồ phủi bụi”.

Huân chương Diamond Jubilee dành cho những công dân Canada xuất sắc - những người đạt thành tích và có những đóng góp đặc biệt cho đất nước. Huân chương được trao tặng nhân kỷ niệm 60 năm đăng quang của nữ hoàng Elizabeth II.

NGUYÊN PHẠM


tai game dien thoai conggameviet

phim tan bach phat ma nu

49 ngay, 49 ngày

Phim 49 ngay

 

phim 49 ngay

la la i do 2 La la I do

La la i do

la la i do 3 La la I do

Xem phim La la i do

 

 

phim la la i do

phim quai hiep nhat chi mai

phim am muu athena

Nguồn: tuoitre.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét