Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

Fans phấn khích ngắm nhìn T-ara "bốc lửa" trên sân khấu Việt | Tai game dien thoai Conggameviet

(Ngoisao.vn) - Biểu diễn gần cuối cùng trong buổi họp báo Đồng hành da cam Việt - Hàn, các cô gái của T-Ara xuất hiện đầy rạng rỡ giữa vòng vây người hâm mộ đã chờ đợi từ rất sớm.

Ngay sau khi có mặt tại Hà Nội vào tối chủ nhật vừa qua (25.11.2012), các cô gái xinh đẹp của nhóm nhạcT-Aralập tức tham gia biểu diễn trong buổi họp báo "Đồng hành da cam Việt - Hàn"vào chiều nay (26.11), tại tầng 5 khu trung tâm hội nghị khách sạnCalidas.

Được biết buổi họp báo sẽ bắt đầu lúc 16h và nhóm nhạc sẽ biểu diễn gần cuối chương trình, các fans của T-Ara đã có mặt từ rất sớm, tập trung xếp hàng ngay ngắn trong khu vực sảnh, để mong có cơ hội nhìn thấy thần tượng.


So Yeon

Vẫn với lối trang điểm giản dị, các cô gái của T-Ara khoe trọn vẻ đẹp tự nhiên nhưng rạng rỡ, khiến người hâm mộ càng không thể rời mắt khi có thể nhìn thấy thần tượng ở cự li gần đến vậy.

"Đồng hành da cam Việt - Hàn"thuộc khuôn khổ chương trình kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc, do Hội nạn nhân chất độc da cam Việt Nam (VAVA) tổ chức, có sự phối hợp của Đài truyền hình Hàn Quốc MBC, Đài truyền hình Việt Nam

Trong vai trò đại diện cho phía Hàn Quốc tham gia sự kiện, T-ara đã có tiết mục biểu diễn ăn ý với ca sỹ Việt Nam.


Eun Jung


Ji Yeon


Qri


Hyomin


http://netphim.org/giac-mo-san-co/

phim hoàng tử gác mái

 http://netphim.org/danh-vien-vong-toc/

phim hien vien kiem chi thien ngan

may queen

tai game dien thoai conggameviet

 

Nguồn: ngoisao.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét