Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

Song Joong Ki khát khao đoạt giải Best Couple với bạn diễn nữ | Tai game dien thoai Conggameviet

Trước đó, anh ý đã được nhận giải Best Couple với 'ngựa điên' Yoo Ah In.

Trong bản tin giải tríEntertainment Newscủa đài KBS2 hôm qua, mĩ nam Song Joong Ki đã thổ lộ rằng anh ấy "có một khát khao, một ước ao" là sẽ nhận được giải Best Couple (cặp đôi xuất sắc nhất trong phim) với một bạn diễn nữ hơn là nam diễn viên. Lí do khiến "gã khờ" củaNice Guycó mong ước này là bởi năm 2010, anh ấy và "ngựa điên" Yoo Ah In đã "bị" nhà đài KBS trao giải thưởng Best Couple nhờ thành tích trongSungkyunkwan Scandal. Năm đó, khi nghe MC đọc tên mình và Yoo Ah In, Song Joong Ki đã ngớ người ra mất vài giây và phải hỏi lại: "Tôi sao?". Còn Yoo Ah In thì chỉ biết cười tít mắt trước tình huống có một không hai này. Yoo Ah In lúc đó khá lúng túng và ngượng ngập hỏi: "Ai bình chọn cái này thế trời?", Song Joong Ki thì có vẻ bình tĩnh hơn đôi chút và tấu hài: "Không sao, chúng ta là tốt nhất mà".

Song Joong Ki và Yoo Ah In tại lễ trao giải Best Couple năm 2010.

Vì nguyên nhân trên mà các fan tỏ ra đồng tình và thông cảm với Song Joong Ki khi anh ấy thổ lộ ước mơ được nhận giải Best Couple với một diễn viên nữ. Lúc kết thúc buổi phỏng vấn, Song Joong Ki cũng không quên gửi đến Yoo Ah In một lời nhắn nhủ: "Tôi ước mình được nhận giải Best Couple với một diễn viên nữ. Xin lỗi cậu nhé, Ah In. Tôi cảm thấy có lỗi, nhưng mà không thể hơn được đâu" ^^.

Clip Yoo Ah In và Song Joong Ki nhận giải Best Couple

Năm nay, Song Joong Ki "tái xuất giang hồ" với hai phim làNice GuyA Werewolf boy. Anh có rất nhiều cơ hội để giành giải Best Couple cùng hai nữ diễn viên xinh đẹp Moon Chae Won và Park Bo Young.

Trong buổi phỏng vấn ngày 26/11, Song Joong ki nói rằng anh ấy từng yêu 4 người. Nhưng không ai trong số đó là nghệ sĩ hoặc làm trong lĩnh vực nghệ thuật. Mối quan hệ gần đây nhất của Song Joong Ki là vào tháng 4/2010. Mẫu người lí tưởng của anh là một cô gái ngây thơ và sôi nổi. Thiên thần nội y Miranda Kerr gần với tuýp người mà Song Joong Ki thích nhất.

Bộ phim điện ảnhA Werewolf boycủa Song Joong Ki mới đây đã đạt 6 triệu người xem trong 26 ngày công chiếu. Đây là một thành công đáng để Song Joong Ki mở rượu ăn mừng rùi.

Gấu Con


xem phim subasa giac mo san co

hoàng tử gác mái

 xem phim danh vien vong toc online

phim hiên viên kiếm chi thiên ngân

phim nữ hoàng tháng năm

tai game dien thoai conggameviet

 

Nguồn: ione.vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét