Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

Thu Minh cùng Hà Hồ chúc mừng trò cưng | Tai game dien thoai Conggameviet

Hai nữ HLV The Voice ăn mặc giản dị đến chúc mừng Thái Trinh ra mắt single.

Chiều nay(26/11), cô bé nhỏ nhắn của đội Hồ Ngọc Hà - Thái Trinh đã cho ra mắt single mới nhất mang lên:“Cười lên em”. “Nữ hoàng giải trí” Hà Hồ và “nữ hoàng nhạc Dance”Thu Minhđã có mặt để chung vui cùng cô bé mà từng khiến Hà Hồ phải thuyết phục để về đội của mình và Thu Minh phải tiếc khi cô rời khỏi cuộc chơi The Voice.

Hà Hồ giản dị với quần jegging và áo thun, riêngThu Minhlại cá tính với một bộ trang phục hàng hiệu, cả hai đã ôm chặt lấy nhau khi chụp ảnh. Điều này ngầm chứng tỏ mối quan hệ của hai nữ HLV rất tốt chứ không như nhiều lời đồn đoán.

Thu Minh ôm chặt Hà Hồ, cả hai đều rất vui khi người học trò Thái Trinh đã có những sản phẩm âm nhạc chất lượng

Hồ Ngọc Hà giản dị với áo thun, quần jegging bên cạnh Thu Minh cá tính nhưng không kém phần nổi bật

Từng đạt 2 giải thưởng của năm (do hội đồng nhà sản xuất bình chọn và giải Nhạc sĩ triển vọng) cho ca khúcĐứng Yêndo chính cô sáng tác và trình bày, Thái Trinh tiếp tục cho ra mắt ca khúc mới nhấtCười Lên Em. So vớiĐứng Yên, ca khúcCười Lên Emcó ca từ dễ hiểu hơn, giai điệu cũng tươi mới hơn, phù hợp hơn với nhiều khán giả trẻ. Thái Trinh cho biết, chưa bao giờ Trinh cảm thấy tràn trề năng lượng để tiến hành các dự án âm nhạc như vậy. Ca khúc này Trinh cũng sẽ đem đi dự thiBài Hát Việttháng 12/2012..

Hướng đến hình tượng trong sáng, trẻ trung, năng động, âm nhạc của Thái Trinh ở thời điểm hiện tại cũng mang màu sắc tươi mới, nhẹ nhàng, gần gũi với giới trẻ.

Sau MVCười lên em, Thái Trinh hiện đang thực hiện single tiếp theo, là sự kết hợp của Trinh và Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường, từng gây được tiếng vang quaNếu Như Anh Đến,Chuyện tình nhà thơ… Cô cũng hy vọng sẽ gây được hiệu ứng tốt và sẽ sớm ra mắt trong thời gian sớm nhất.

Nói về single Thái Trinh cho biết: “Thực ra, kế hoạch về việc ra mắt single đã được ấp ủ từ khi Trinh còn đang trong cuộc thi Giọng hát Việt, vả đó là một ca khúc khác, cũng do Trinh sáng tác. Nhưng ngay đêm thi rời khỏi The voice, Trinh đã sáng tác ca khúc này. Vì vậy, đó là những cảm xúc chân thật nhất của cô gái 19 tuổi, muốn gửi gắm đến khán giả, thay một lời cảm ơn chân thành vì tình cảm của người hâm mộ đã dành cho mình suốt thời gian qua”.

Hà Hồ vui vì Thái Trinh đã không giận mình, và mừng khi Thái Trinh vì bị loại mà sáng tác được ca khúc này là một điều rất đáng mừng

Còn HLv Thu Minh có lời khen ngợi MV và gọi Thái Trinh là "Cô gái có trái tim biết hát, nữ ca sĩ cũng tin rằng Thái Trinh sẽ trở thành một ca sĩ đàn em mà chị rất yêu quý.

Hồ Ngọc Hà giản dị

Cô vừa bước qua tuổi 28 cách đây 2 ngày

Thu Minhlà người tiếc nuối nhất khi Thái Trinh bị loại khỏi cuộc chơi, chính cô cũng là người muốn chọn Thái Trinh vào đội khi còn ở vòng Giấu mặt

Tiêu Châu Như Quỳnh đến chúc mừng Thái Trinh

Đinh Hương rạng rỡ

Vừa phải xuất viện lúc sáng sớm nên Thái Trinh có vẻ mặt hơi oải, nhưng cô cho biết rất hạnh phúc khi có mặt tại đây để giới thiệu cho mọi người sản phẩm âm nhạc mới nhất sau cuộc thi The Voice

Cô tự đệm đàn và hát các ca khúc như Cười lên em, Bonjour Việt Nam...

HLV Đàm Vĩnh Hưng không đến được nhưng anh đích thân cho người mang hoa đến và viết bức thư tay cho Thái Trinh


http://netphim.org/giac-mo-san-co/

http://netphim.org/hoang-tu-gac-mai/

 http://netphim.org/danh-vien-vong-toc/

http://netphim.org/hien-vien-kiem-thien-chi-ngan-2012/

http://netphim.org/nu-hoang-thang-nam/

tai game dien thoai conggameviet

 

Nguồn: www.eva.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét