Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

Nhân vật mới của Iron Man 3 sẽ là Wasp? | Tai game dien thoai Conggameviet

Tiin.vn – Rất có thể, một nữ siêu anh hùng mới toanh sẽ xuất hiện!

Trong kịch bản nháp củaAvengers: Assemblecó chỗ cho khá nhiều siêu anh hùng mới như Wasp và Ant-Man. Các nhân vật này vẫn đang chờ để được đưa lên màn ảnh, và Iron Man 3 sắp tới có thể là điểm xuất phát của một trong hai người khi là bộ phim đầu tiên của Avengers giai đoạn 2.

Trong trailer, phim đã giới thiệu nhiều tuyến nhân vật mới như Mandarin (Ben Kingsley) cũng như diện mạo bộ giáp mới của Iron Man. Nếu để ý kỹ, khán giả sẽ thấy trong danh sách diễn viên chính, thứ chính của phim, còn có cái tên Stephanie Szostak. Nhân vật của cô nàng chỉ xuất hiện một tích tắc trong trailer với chiếc áo trắng. Một account Twitter tiết lộ: “Khi nhân vật của Stephanie Szostak được làm rõ, các fan sẽ hóa rồ!”.

Mandarin (Ben Kingsley)

Stephanie Szostak

Stephanie Szostak trong Iron Man

Tuy không rõ bản chất thực hư của thông tin này như thế nào nhưng khả năng nhân vật Wasp xuất hiện là rất cao, khi kịch bản gốc củaAvengersluôn muốn có 2 nữ anh hùng thay vì một (Black Widow). Account Roger Wardell, chủ nhân twitter, cũng đã từng dự đoán về nhiều nhân vật phụ khác khi khẳng định Falcon sẽ xuất hiện trong Captain America: The Winter Soldier.

The avengers the wasp

Nếu tin này là chính xác, thì khả năng Ant-Man cũng xuất hiện, khi Wasp vừa là đồng đội và người tình của nhân vật này. Tuy nhiên, có lẽ Ant-Man sẽ chỉ xuất hiện ở phần hậu kết nối sang các phim sau như The Avengers 2.

Wasp có khả năng biến đổi kích thước bản thân tùy ý, có cánh và có thể phóng hỏa tấn công. Chắc chắn nếu Wasp xuất hiện, đội hình của Avengers sẽ phong phú hơn bao giờ hết.

Iron Man 3với các diễn viên chính Robert Downey Jr., Gwyneth Paltrow và Ben Kingsley, dự định ra mắt vào tháng 5 năm sau.


xem phim subasa giac mo san co

hoàng tử gác mái

 xem phim danh vien vong toc online

phim hiên viên kiếm chi thiên ngân

phim nữ hoàng tháng năm

tai game dien thoai conggameviet

 

Nguồn: tiin.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét