Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

Sao Hàn bật cười khi nói về cảnh 'giường chiếu' | Tai game dien thoai Conggameviet

Hai diễn viên Lee Sun-gyu và Kim Min-hee cười khúc khích khi được báo giới Việt Nam hỏi về cảnh nóng trong phim 'Helpless'.
Sáng 26/11, hơn 10 đoàn phim có tác phẩm tranh giải tại LHP quốc tế Hà Nội lần thứ hai có cuộc gặp mặt với báo giới. Đoàn phim "Helpless" gây chú ý với sự xuất hiện của hai ngôi sao Kim Min-hee và Lee Sun-gyun. Đạo diễn Byun Young-joo mặc áo trắng.
Kim Min-hee được nhiều khán giả Việt Nam biết đến qua hai phim truyền hình "Thưở thơ ngây" và "Chị dâu 19 tuổi" hay phim điện ảnh "Bất ngờ".
Vai diễn của Lee Sun-gyun được nhiều khán giả Việt Nam nhớ đến nhất là trong phim truyền hình "Tiệm Cafe hoàng tử".
Hai ngôi sao xứ kim chi bật cười khi được hỏi về cảnh nóng trong phim "Helpless" tranh giải ở LHP quốc tế Hà Nội. Lee Sun-gyun tiết lộ cảnh này không khoe nhiều da thịt lắm nên anh chỉ coi đó như một khoảnh khắc vui đùa của cặp tình nhân trên giường.
Đạo diễn Kang Je-kyu nổi tiếng với các phim chiến tranh như "Shiri", "Cờ bay phấp phới". Ông mang tới LHP quốc tế Hà Nội lần thứ hai bộ phim mới nhất của mình có tên "My Way". Kang Je-kyu tâm sự muốn thực hiện một bộ phim về chiến tranh Việt Nam trong tương lai.
Midu đại diện cho đoàn phim "Thiên mệnh anh hùng" - một trong hai đại diện của nước chủ nhà tranh giải - phát biểu trước báo giới.
Người đẹp bật cười khi nhớ lại những kỷ niệm khi quay bộ phim kiếm hiệp kỳ tình của đạo diễn Victor Vũ.
Đạo diễn Victor Vũ cảm thấy rất vui khi "Thiên mệnh anh hùng" được khán giả đón nhận trong dịp Tết nguyên đán 2012 và tiếp tục được đón nhận nồng nhiệt ở LHP quốc tế.
Đoàn phim "Đam mê" - đại diện thứ hai của nước chủ nhà - có diễn viên Hứa Vĩ Văn, Kim Khánh, Trúc Diễm, đạo diễn Phi Tiến Sơn và Kim Hiền - tới giao lưu.
Vai Nhã Lâm trong "Đam mê" đánh dấu sự trở lại với điện ảnh của Trúc Diễm từ sau "thảm họa" mang tên "Nhật ký Bạch Tuyết" hồi Tết năm 2010. Trong khi đó, Kim Hiền tham gia cả hai bộ phim của chủ nhà Việt Nam tranh giải lần này.
Đại diện đoàn phim "Diva" gồm có đạo diễn Heiward Mak (trái) và nữ diễn viên Tiễn Sắc Lệ xuất hiện cuối cùng trong buổi họp báo.
Tiễn Sắc Lệ tham gia một vai trong bộ phim về đề tài giới trẻ và tình dục nổi tiếng của điện ảnh Hong Kong được nhiều cư dân mạng Việt Nam biết tới - "Lan Quế Phường" (phần một). Tuy nhiên, vai của cô không có cảnh nóng như các diễn viên khác tham gia bộ phim.
Người đẹp Hong Kong sinh năm 1982 thu hút sự chú ý của báo giới bởi vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính đặc trưng châu Á. Cô là một ngôi sao thần tượng khá nổi tiếng ở xứ Cảng Thơm. Tên tiếng Anh của Tiễn Sắc Lệ là Bonnie Xian.

>> Ảnh:Nhan sắc người đẹp phim "Lan Quế Phường"

Nguyên Minh
(Ảnh:Hoàng Hà)


http://netphim.org/giac-mo-san-co/

http://netphim.org/hoang-tu-gac-mai/

 http://netphim.org/danh-vien-vong-toc/

http://netphim.org/hien-vien-kiem-thien-chi-ngan-2012/

http://netphim.org/nu-hoang-thang-nam/

tai game dien thoai conggameviet

 

Nguồn: giaitri.vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét