Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

Mỹ Linh hát dưới phố trong cái lạnh đầu Đông | Tai game dien thoai Conggameviet

(VOV) -Dù thời tiết khá lạnh nhưng diva Mỹ Linh vẫn cất cao giọng hát của mình trong chương trình hòa nhạc ngoài trời "Luala Concert 2012".
Tuy bản thân không phải là một ca sỹ thuộc dòng nhạc cổ điển hay opera nhưng khi nhận được lời mời tham dự chương trình "Luala Concert Thu Đông 2012" ca sỹ Mỹ Linh cảm thấy rất vui mừng vì đây là một chương trình âm nhạc có nhiều ý nghĩa.
Mỹ Linh là diva thứ hai biểu diễn miễn phí tại chương trình hòa nhạc ngoài trời "Luala Concert Thu Đông 2012", trước chị là ca sỹ Hồng Nhung.

Tuy thời tiết ở Hà Nội ngày 25/11 khá lạnh nhưng với niềm say mê ca sỹ Mỹ Linh vẫn cống hiến cho khán giả Thủ đô hai bài hát: "Người Hà Nội" và "O mio babbino"
Á hậu Ngọc Oanh cũng xuất hiện trong chương trình với vai trò là khách mời.
Á hậu Ngọc Oanh cảm thấy rất thích thú về chương trình này.
Trong tuần vừa rồi, khán giả đã có dịp thưởng thức các màn trình diễn solo và duo của NSND Bùi Gia Tường (cello).
Đây là mùa thứ 2 của "Luala Concert" chình vì vậy lượng khán giá biết đến chương trình ngày một đông. Dù phải đứng hay thậm chí ngồi dưới đường nhưng khán giả vẫn cẩm thấy vui vì chương trình mang đến cho họ cảm giác yên bình và nhẹ nhàng giữa một thành phồ ồn ào, vỗi vã.
Để đền đáp lại sự cống hiến của giàn nhạc, ca sỹ thì những chàng vỗ tay cổ vũ là điều mà khán giả luôn giành tặng khi kết thúc một bản nhạc hay bài hát.

http://netphim.org/giac-mo-san-co/

http://netphim.org/hoang-tu-gac-mai/

 http://netphim.org/danh-vien-vong-toc/

http://netphim.org/hien-vien-kiem-thien-chi-ngan-2012/

http://netphim.org/nu-hoang-thang-nam/

tai game dien thoai conggameviet

 

Nguồn: vov.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét