Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

Fan DBSK, SNSD 'náo loạn' đường phố | Tai game dien thoai Conggameviet

Các fan đều rất háo hức xuống phố đón thần tượng.

Bên cạnh những hoạt động flashmob chung của 5 fandom ở sân Mỹ Đình, các fan của SNSD và DBSK cũng đã tổ chức những project riêng hoành tránh để chào mừng thần tượng tới Việt Nam lần này.

Ngày 25/11, các Sone (tên gọi fan SNSD) đã tụ tập ở vườn hoa gần Nhà hát Lớn với đồng phục áo thun, mũ có màu hồng đặc trưng của fanclub. Khoảng 200 người đã cùng nhau tham gia hoạt động đạp xe để mừng 9 cô gái SNSD trở lại Việt Nam. Đại diện cho Sone Hà Nội thổ lộ: "Ngay khi phát động sự kiện này, các fan đã hăng hái đăng kí tham gia. Ai cũng mong được thể hiện tình cảm của mình với các cô gái SNSD trong lần nhóm trở lại Việt Nam để tham gia Đại nhạc hội Kpop".

Sau khi đạp xe hai vòng "nhuộm hồng" khu vực Hồ Gươm, hơn 200 fan SNSD đã tụ tập tại vườn hoa tượng đài Lenin để cùng nhau nhảy và tập fanchant những ca khúc hit của SNSD như:Gee,The Boys,Tell me your wish,... Không ít người dân qua đường tò mò đứng lại xem các bạn trẻ thể hiện vũ đạo từ dễ thương đến sexy. Các Sone còn dự định sẽ bơm 2.000 trái bóng bay màu hồng để thả trong đêm nhạc hội Kpop 29/11 sắp tới tại Mỹ Đình, Hà Nội.

Các bạn tự ổn định nhau xếp hàng thật ngay thẳng, sau đó phát những tấm giấy tập fan chart các ca khúc nhóm SNSD sẽ biểu diễn với ngày 29/11 sắp tới. Chụp một bức hình lưu niệm với banner siêu khủng sẽ được treo trên sân Mỹ Đình vào diễn ra đại nhạc hội. Các bạn ấy còn thực hiện quay clip và chụp ảnh để gửi đến các cô gái như một món quà tinh thần ý nghĩa từ fan Việt.

Các fan hâm nóng bầu không khí với màn Flashmob ngẫu hứng, sắc hồng lên thật là yêu.

Lộ trình củaPink Linesẽ bắt đầu đạp xe từ công viên Trần Quang Khải tới Hồ Gươm, sau đó vòng hai vòng quanh hồ và kết thúc ở tượng đài Lê Nin.

Các bạn Sone nhà ta rất nghiêm túc thực hiện an toàn giao thông, không gây cản trở lưu thông và tự bảo vệ chính mình.

Song song đó đó, các bạn Sone ở Hải Phòng cũng vừa thực hiện một kế hoạch chụp ảnh gửi thông điệp chào mừng quan hệ ngoại giao Việt - Hàn.

Hoạt động đội nón lá, ghép thành chữ VSone

Ngoài ra, kế hoạch chào đón SNSD tại sân bay cũng được chuẩn bị rất kỹ lưỡng và chuyên nghiệp. Các Sone hợp tác cùng đội an ninhh để bảo vệ sự an toàn cho các cô gái. Và mới đây một trong những admin của web đã đăng tải những điều cần lưu ý khi đón các cô gái tại sân bay. Hãy cùng nhau tạo một hình ảnh thật đẹp với các cô gái nhé V-Sone!

Cùng với Sone, Cass (tên gọi fan DBSK) đã tổ chức buổi streetdance vào chiều 25/11 để thành viên 7 fansite có dịp thể hiện tài năng cover phong cách hai chàng trai Yun Ho và Chang Min.

Hơn 300 fan tham gia hoạt động chủ yếu là con gái, nhưng họ lại có những bước nhảy vô cùng mạnh mẽ, không khác gì bộ đôi HoMin. Rất nhiều ca khúc quen thuộc của DBSK như Keep your head down, Catch me... hay các bản hit cũ thời nhóm vẫn còn 5 thành viên như Mirotic, Purple line,... lần lượt được fan trình diễn trong sự cổ vũ của cộng đồng Cass.

Ngoài hoạt động street dance sôi động, fan DBSK đã lên kế hoạch tạo thành red ocean (biển đỏ) trong đêm diễn ra Đại nhạc hội Kpop tại vị trí khán đài D (khu vực đối diện sân khấu) để bộ đôi DBSK có thể nhìn rõ fan của mình.

Đại diện cho 7 fansite của DBSK tại Việt Nam cho biết: "Sở dĩ, cộng đồng fan làm rầm rộ như vậy vì muốn lần đầu tiên Yun Ho, Chang Min tới Hà Nội sẽ có ấn tượng tốt đẹp về fan Việt".

Jessica Nguyễn - X-Huy
Ảnh:Tâm Kem, Shoshivn, DBSK FC

HOT!HOT!HOT! SĂN VÉ NHẠC HỘI KPOP 2012 MIỄN PHÍ


xem phim subasa giac mo san co

phim hoàng tử gác mái

 xem phim danh vien vong toc online

phim hien vien kiem chi thien ngan

may queen

tai game dien thoai conggameviet

 

Nguồn: ione.vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét