Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

Choáng với tài ‘bắn’ tiếng Pháp siêu đẳng của Moon Geun Young | Tai game dien thoai Conggameviet

Tiin.vn – Cô nàng đã nói “ngon ơ” đoạn hội thoại bằng tiếng Pháp chỉ trong một thời gian rất ngắn.

Mới đây, nhà sản xuấtCheongdam-dong Aliceđã tiết lộ thước phim hậu trường cảnh phỏng vấn xin việc của nhân vật Han Se Kyung (Moon Geun Young) trong một văn phòng tại tòa nhà Sangam-dong ở Seoul. Khán giả vô cùng bất ngờ trước tài “bắn” tiếng Pháp tuyệt vời của “em gái quốc dân” trong phim.

Moon Geun Young

Khi một vị giáo sư người Pháp hỏi: "Châm ngôn cuộc sống của cô là gì?",Moon Geun Youngkhông ngần ngại trả lời trôi chảy bằng tiếng Pháp: "Sự nỗ lực là phương châm của tôi". Cảnh quay diễn ra thuận lợi, không hề phải quay lại và kết thúc trong tiếng vỗ tay vang dội của toàn bộ nhân viên, diễn viên có mặt trên trường quay.

Một cố vấn người Pháp củaCheongdam-dong Alicecho biết: "Tôi chỉ mới gửi bản thu âm và lời thoại bằng tiếng Pháp cho Moon Geun Young cách đây 2 tuần, nhưng không ngờ cô ấy có thể nói trôi chảy với ngữ điệu chính xác trong thời gian ngắn như thế".

Nhà sản xuất cũng không tiếc lời khen ngợi: "Lịch quay phim rất bận rộn, hầu như không có thời gian rảnh, vậy màMoon Geun Youngvẫn có thể luyện được cách phát âm tiếng Pháp rất chuẩn. Cô ấy là một diễn viên rất chuyên nghiệp”.

Trước đó, bạn diễn Park Shi Hoo cũng bày tỏ lời khen tới Moon Geun Young trong một phỏng vấn mới nhất về bộ phim: “Moon Geun Young hoàn toàn phù hợp với vai Se Kyung. Cô ấy là người rất ân cần, vì vậy tôi thật sự thoải mái khi diễn. Cả hai chúng tôi kết hợp với nhau rất tốt".

Trong phim,Park Shi Hoovào vai Cha Seung Jo, giám đốc điều hành của công ty phân phối hàng hóa sang trọng toàn cầu. Nói về nhân vật của mình, Park Shi Hoo cho biết: “Vào vai Seung Jo, tôi sẽ cho các bạn thấy hình ảnh thực sự đẹp trai và có tính cách đặc biệt chưa bao giờ các bạn thấy. Anh có vẻ đẹp ngoại hình và chôn giấu một nỗi đau trong tim mà không thể tiết lộ. Tôi thực sự mong đợi nhân vật này sẽ trở nên nổi tiếng”.

Trước đó, đoàn phim cũng phát hành bộ ảnh về tạo hình 4 nhân vật chính trong phim doMoon Geun Young, Park Shi Hoo, Soo Ee Hyun, Kim Ji Suk thể hiện. Đồng thời, nhà sản xuất cũng tiết lộ hai đoạn teaser có cảnh Moon Geun Young khóc như mưa khi mối tình đầu (Nam Goong Min) đề nghị chia tay; cũng như cuộc cãi vã gay gắt giữa Park Shi Hoo và cha của anh, phần nào cho thấy cuộc sống không hề suôn sẻ của anh chàng CEO đẹp trai.

Teaser 1

Teaser 2

Park Shi Hoo

Kim Ji Suk

Ngoài ra, sơ yếu lý lịch nhân vật của Han Se Kyung (Moon Geun Young) cũng được công bố. Han Se Kyung đứng thứ hai trong lớp. Cô học tại một trường đại học uy tín Eun Hwa Women’s University chuyên ngành thiết kế thời trang, với điểm trung bình tốt nghiệp 4,2/5. Cô có điểm rất cao về tiếng Pháp trong kỳ thi TCF (Test de Connaissance du Francais) và DALF (Diplome Approfondi de Langue Francaise), nhận được điểm Niveau 5 và C1 trong các kỳ thi. Cô còn làm việc như một thực tập sinh tại công ty thiết kế thời trang.

Moon Geun Young

So Yi Hyun

Nhà sản xuất củaCheongdamdong Alicenhận xét: "Trong phim, Han Se Kyung nói tiếng Pháp trôi chảy và điều này kết nối nhân vật của cô ấy với Seung Jo (Park Shi Hoo) và Yoon Joo (So Yi Hyun). Chúng tôi sử dụng thực tế về một nhân vật có sơ yếu lý lịch đặc biệt mà không thể tìm thấy một công việc thật sự".

Lý lịch học của Han Se Kyung

Cheongdam-dong Alicenói về ước mơ của một cô gái bình thường muốn trở thành con dâu trong khu Cheongdam-dong (khu sang trọng nhất Seoul). Bộ phim sẽ được phát sóng vào ngày 1/12 trên kênh SBS sau khiFive Fingerskết thúc.


tai game dien thoai conggameviet

phim tan bach phat ma nu

49 ngay, 49 ngày

Phim 49 ngay

 

phim 49 ngay

la la i do 2 La la I do

La la i do

la la i do 3 La la I do

Xem phim La la i do

 

 

phim la la i do

phim quai hiep nhat chi mai

phim am muu athena

Nguồn: tiin.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét