Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2012

Hai đứa em tắm chung thì liệu tinh trùng có bơi vào âm đạo không ạ?

Chúng em quan hệ bên ngoài, bạn ấy xuất tinh và rửa sạch rồi, sau đó hai đứa tắm chung trong bồn.

Bác sĩ ơi! Em và bạn trai quan hệ trước đây 3 ngày bằng miệng và tay. Sau đó bạn ấy xuất tinh và rửa sạch, sau đó hai đứa tắm chung trong bồn nhưng em sợ vẫn còn tinh trùng và nó sẽ theo nước vào âm đạo của em. Sau đó em về thì thấy chất nhờn màu nâu tiết ra, ngày tiếp theo cũng thế, cho đến hôm nay là 3 ngày nhưng nó vẫn có màu nâu nhưng ít thỉnh thoảng đi tiểu thì có màu hồng. Em vẫn đau bụng âm âm như đau bụng kinh nguyệt nhưng nó không ra nhiều như trước. Em cũng sắp có kinh nguyệt nhưng không nhớ rõ là ngày nào vì em có sau bạn em một ngày ạ. Bác sĩ giúp em với, em rất cám ơn bác sĩ! (Thanh Phương, 17 tuổi – chip…@yahoo.com)

Ảnh minh họa: internet

AloBacsi trả lời:

Thanh Phương thân mến,

Sau xuất tinh mà rửa sạch rồi tắm chung trong bồn thì việc em lo sợ là tinh trùng vào trong âm đạo là điều khó có thể xảy ra.

Sau 3 ngày quan hệ bằng miệng và tay mà xảy ra hiện tượng như em mô tả trong thư: thấy chất nhờn màu nâu tiết ra, cho đến hôm nay là 3 ngày, có màu nâu nhưng ít thỉnh thoảng đi tiểu thì có màu hồng, đau bụng âm âm như đau bụng kinh nguyệt nhưng nó không ra nhiều như trước thì rất có khả năng là “cô bé” của em bị nhiễm trùng rồi đấy!

Như các bài viết trước của AloBacsi đề cập, kiểu “yêu” bằng miệng và tay đòi hỏi các bên tham chiến:“cậu bé”, “cô bé”, cũng như tay và miệngtrước khi “yêu” phải được vệ sinh đúng cách! Em cần rút kinh nghiệm chuyện này nếu như vẫn tiếp tục ở các lần sau!

Như vậy, vấn đề em cần làm hiện nay là hãy mau chóng đi khám Phụ khoa để được BS khám và điều trị càng sớm càng tốt, em nhé!

Chúc sức khỏe em!

BS chuyên khoa của AloBacsi


 

http://netphim.org/hien-vien-kiem-thien-chi-ngan-2012/

 

http://netphim.org/quai-hiep-nhat-chi-mai-hd-2012/

la la i do 2 La la I do

La la i do

la la i do 3 La la I do

Xem phim La la i do

 

 

http://netphim.org/la-la-i-do/

Nguồn: alobacsi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét