Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2012

Chính thức triển khai xây dựng Khu đô thị Tây Hồ Tây

(HNMO) – Công ty TNHH Phát triển T.H.T được đầu tư bởi Tập đoàn Deawoo E&C và Ngân hàng phát triển Hàn Quốc (KDB) vừa chính thức tiến hành động thổ Dự án Khu trung tâm Khu đô thị Tây Hồ Tây. Dự án có tổng số vốn đầu tư khoảng 2,5 tỷ USD.



Dự án Khu trung tâm Khu đô thị Tây Hồ Tây (mang thương hiệu Starlake) nằm trên địa bàn các phường Xuân La (quận Tây Hồ), phường Nghĩa Đô (quận Cầu Giấy), xã Xuân Đỉnh và xã Cổ Nhuế (huyện Từ Liêm).


Lễ động thổ xây dựng khu đô thị mới Tây Hồ Tây diễn ra vào ngày 15/12/2012.


Dự án có tổng diện tích 207,6ha trong đó 89,65ha dành cho đường giao thông, đường dạo, công viên, cây xanh, hồ điều hòa. Hơn 25ha của dự án dành cho không gian mở phục vụ hoạt động công ích của TP Hà Nội và xây dựng trụ sở mới của Bộ, ngành. Còn phần diện tích 46ha dành cho các công trình thương mại, trung tâm tài chính, văn phòng...


Mặt bằng thi công dự án.


Riêng khu đất ở rộng 26ha, với quy mô dân số khoảng 25.000 dân, được quy hoạch đa dạng với các khu chung cư cao tầng, nhà liền kề và biệt thự.

Dự án Khu trung tâm Khu đô thị Tây Hồ Tây được triển khai xây dựng mang nhân dịp kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc. Daewoo E&C và KDB cam kết sẽ kiến tạo cho Hà Nội một khu đô thị hiện đại, cao cấp nhất Việt Nam trong tương lai gần.


tân bạch phát ma nữ

 

Nguồn: hanoimoi.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét