Thứ Tư, 14 tháng 11, 2012

Xóa sẹo và thâm sau mụn

Mặt tôi bị mụn nhiều, da thâm và có sẹo. Xin chuyên gia tư vấn giúp tôi cách điều trị dứt điểm tình trạng này. (Hồng)

Mụn, sẹo, vết thâm sau mụn luôn là nỗi lo của rất nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ, khiến họ mất tự tin khi giao tiếp. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra mụn như: mất cân bằng nội tiết, stress kéo dài, môi trường ô nhiễm, sử dụng mỹ phẩm không đúng cách, chế độ ăn uống không hợp lý,.. Những điều đó dẫn đến hiện tượng viêm nang lông tuyến bã (Sebum), làm tắc nghẽn lỗ chân lông gây ra mụn.

Khi bị mụn, nhiều người đã không đủ kiên nhẫn đợi mụn già rồi mới nặn. Nặn mụm sớm, nặn không đúng cách, không vệ sinh làm cho mụn bị sưng tấy, viêm nhiễm. Nếu sưng tấy kéo dài và không được chữa trị, các mụn u nang lông nghiêm trọng sẽ phát triển sau đó, dẫn đến nhiễm trùng, lâu dần tạo sẹo vĩnh viễn. Khi da bị tổn thương, theo cơ chế tự bảo vệ của da, các tế bào hắc tố sẽ kích thích tăng sinh để bảo vệ vùng da đó, việc tăng sinh quá nhiều dẫn đến việc hình thành các vết thâm.

Trước đây, khi bị sẹo và thâm sau mụn, mọi người thường nghĩ đến việc điều trị bằng các trị liệu xâm lấn như lột da bằng acid, cà da (siêu mài mòn), laser (sử dụng ánh sáng nhiệt), qua đó "cưỡng bức" da tái tạo thông qua cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể để làm da phẳng hơn, loại bỏ những sẹo mụn. Tuy nhiên, những thương tổn này đôi khi bị mất kiểm soát do trình độ, kỹ năng của trị liệu viên cũng như chất lượng của thiết bị được sử dụng. Điều đó sẽ làm triệt tiêu hoặc làm giảm đi kết quả mong muốn, thậm chí gặp hiện tượng tăng sắc tố sau viêm.

Đối lập với việc sử dụng công nghệ và máy móc là cách tiếp cận nhẹ nhàng, giảm thiểu tổn thương và không mất thời gian nghỉ dưỡng, đó là trị liệu thay da chuyên sâu bằng thảo dược (Herbal A Peel). Phương pháp tẩy da hữu cơ đã được chứng minh và được sử dụng trong điều trị sẹo mụn và thâm sau mụn.

Herbal A Peel không chứa hóa chất mà chỉ bao gồm các loại thảo dược được nuôi trồng dưới những điều kiện tự nhiên tinh khiết. Hỗn hợp này ước tính chứa 250 loại Vitamin, khoáng chất và các nguyên tố vi lượng - điều mà không một phòng thí nghiệm nào trên thế giới có thể tổng hợp được.

Quy trình trị liệu bằng mặt nạ thảo mộc Herbal A Peel kết hợp chăm sóc bằng sản phẩm dưỡng của mỹ phẩm sinh học Dr.Spiller Biocosmetic sẽ đem lại hiệu quả trong việc xóa sẹo mụn và thâm sau mụn.

Chu kỳ tái tạo tự nhiên của làn da là 28-32 ngày được "nén" thành 5 ngày. Kết quả là những sẹo mụn và thâm sau mụn hoàn toàn được loại bỏ, đem lại một làn da tươi mới, mịn màng hơn.
Ngày đầu tiên trị liệu, da bạn sẽ được massage với hỗn hợp thảo mộc, khi rời khỏi salon da của bạn trông đẹp và uửng hồng (da không bị lột giống như dùng hóa chất hay laser). Trị liệu không gây ra tổn thương nên bạn có thể quay trở lại làm việc ngay ngày hôm sau.

Trong thời gian này, vùng da bị sẹo mụn và thâm sẽ được massage với hỗn hợp thảo dược. Các thành phần hoạt chất (Enzym, Vitamin, khoáng chất , Phyto hocmon,…) có trong hỗn hợp thảo này sẽ được giải phóng và tương tác vào da, giúp tăng tuần hoàn máu một cách mạnh mẽ, phá vỡ liên kết của các tế bào sừng già, chết, thúc đẩy tăng sinh tế bào và tổng hợp collagen, kháng viêm, giảm sừng hóa cổ nang lông.

Khi hỗn hợp thảo mộc được massage vào da sẽ có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu dưới da; lột tẩy các phân lớp bên trên của biểu bì; thúc đẩy sản xuất các tế bào mới và các sợi collagen; tái tạo lớp biểu bì bên trên. Từ đó loại bỏ các dạng sẹo mụn, làm sáng chuyên biệt các đám hắc tố không mong muốn.

Những ngày tiếp theo trong quy trình trị liệu bằng Herbal A Peel, các sản phẩm đặc trị mụn của mỹ phẩm sinh học Dr.Spiller Biocosmetic gồm kem dưỡng, thanh lăn và gel ngừa mụn được khuyên dùng tại nhà để tăng cường hiệu quả điều trị và thẩm thấu.

Phần hoạt chất có trong sản phẩm mỹ phẩm sinh học Dr.Spiller Biocosmetic như: tinh chất azullen được chiết xuất từ hoa cúc có khả năng chống viêm, làm dịu các vết thương; cây hoa bia giàu các axit amin giúp chống khuẩn, tăng cường độ săn chắc của da, cây long đờm có khả năng sát khuẩn các vùng da bị tổn thương, chống viêm, keo ong – kháng sinh đặc biệt từ thiên nhiên có tác dụng kháng khuẩn, cân bằng và ổn định lại trạng thái của làn da… Dòng sản phẩm trị mụn của Mỹ phẩm sinh học Dr.Spiller Biocosmetic không chỉ giúp trị mụn, kháng viêm mà còn ngăn ngừa sẹo, thâm hiệu quả.

Trong ngày thứ 5 trong quy trình trị liệu, làn da sẽ được đắp mặt nạ Vitamin, mang lại cho bạn làn da mới.

Giải pháp trị sẹo và thâm sau mụn bằng mặt nạ thảo mộc và sử dụng các sản phẩm dưỡng của mỹ phẩm sinh học Dr.Spiller Biocosmetic, sẽ giúp giải quyết dứt điểm tình trạng sẹo mụn và thâm sau mụn để làn da bạn trở nên mịn màng và tươi sáng hơn.

Tư vấn bởi công ty TNHH Thương mại và Đầu tư V.B.C.L, nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm Dr.Spiller và Herbal A Peel tại Việt Nam, trụ sở tại tầng 7 tòa nhà CMC, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

Chi nhánh: 12 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Skin Lab1: 44B Hàng Bún, Ba Đình, Hà Nội
Skin Lab2: phòng 902, tầng 9, tòa nhà 29T2, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: 04 37958518 (Máy lẻ: 118); 0983663300;Email:info@dr-spiller.vn; Website:http://www.herbalpeel.vn/;http://www.dr-spiller.vn/.

Minh Thảo


xem phim tan bach phat ma nu

 

Nguồn: ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét