Thứ Tư, 14 tháng 11, 2012

Mỹ nam Hàn đọ mặt láng coóng trên quảng cáo mỹ phẩm

Da mặt ai cũng mịn mướt đến phát thèm nhưng có người lại bị photoshop hơi quá đà.

Tại Hàn Quốc, "kinh đô makeup nam" của thế giới, chuyện những anh chàng không chịu bước ra ngoài khi chưa đánh kem nền, vẽ mắt, tô son dưỡng vốn chẳng có gì xa lạ và được đông đảo nữ giới chấp nhận. Cũng chính vì quan điểm bình đẳng trong chuyện làm đẹp đó mà những mỹ nam Hàn khi được chọn làm đại diện quảng cáo mỹ phẩm vẫn tạo được sức hút như thường với các khách hàng nữ giới xứ sở Kim chi.

Vậy nên, nếu có một dịp nào đó đi dạo trên những con phố thương mại của "kinh đô makeup nam" này, đừng thắc mắc nếu bạn thấy những tấm poster quảng cáo mỹ phẩm với hình ảnh láng coóng của các nam ca sĩ, diễn viên xứ Hàn xuất hiện nhan nhản với tần suất dày ngang ngửa so với hình ảnh các người đẹp khác.Điểm chung của các poster này thường là một gương mặt được makeup tạo khối khéo léo, làn da căng, bóng khỏe (thậm chí đôi lúc còn mịn chẳng khác gì tượng sáp vì photoshop quá tay); cặp lông mày được cắt tỉa gọn gàng, sáng sủa và đôi môi mềm mại hồng tự nhiên.

Danh thủ bóng đá Ahn Jung Hwan chính là người tiên phong trong trào lưu makeup nam tại Hàn Quốc. Năm 2002, người dân Hàn Quốc đều ngưỡng mộ hình ảnh nam tính và trau chuốt người anh hùng World Cup này và từ "mỹ nam" được ra đờiđể chỉ những anh chàng ăn mặc đẹp, có làn da mịn, ăn mặc thời trang và tất nhiên là những người nổi tiếng.

Wonbin với làn da rám nắng bóng khỏe, đôi môi căng đầy trong quảng cáo mỹ phẩm thiên nhiên.

5 anh chàng FT Island mặt ai cũng bừng sáng như màu tuyết trong bộ hình quảng cáo mỹ phẩm mùa Giáng sinh.

Jang Geun Suk làm duyên quá đà trong poster quảng cáo mỹ phẩm thiên nhiên. Anh chàng bị chê là tạo dáng "siêu đàn bà", "nửa ông nửa bà" khi có những biểu cảm e lệ, để tay duyên dáng hệt như một... thiếu nữ. Ấy vậy mà khi trả lời về lý do chọn anh chàng làm đại diện, nhãn hiệu mỹ phẩm kia cho biết: "Chúng tôi nghĩ hình tượng khỏe mạnh và thanh khiết của anh ấy phù hợp với thương hiệu mà chúng tôi xây dựng".

Thợ photoshop đã "nhiệt tình" thái quá khiến gương mặt 3 anh chàng JYJ trở nên căng mịn, cứng đờ chẳng khác gì tượng sáp. Đôi khi, những quảng cáo phóng đại như thế này dễ khiến khách hàng nghi ngờ về tính chân thực và quay lưng lại với sản phẩm. Tại Hollywood, nhiều quảng cáo phấn phủ, mascara đã bị nhắc nhở vì phạm phải lỗi này.

Jae Joong với sống mũi được đánh higlight cho cao thêm, đôi môi son bóng hồng hào.

Kim So Hyun và poster quảng cáo cho một loại kem có chất dưỡng ẩm. Các hãng mỹ phẩm Hàn khá chú trọng tới sản phẩm dưỡng ẩm và các sản phẩm makeup có tác dụng làm da trông căng, bóng khỏe tự nhiên.

Lee Seung Gi mang gương mặt nam tính, sáng sửa trên bìa lịch quảng cáo.

Cặp lông mày là phần rất được chú trọng trong makeup nam, khi được tỉa tót, chăm sóc và tô vẽ phù hợp, nó sẽ giúp các chàng trai trở nên nam tính và nét hơn thấy rõ.

Hình ảnh của Bi Rain trong quảng cáo mỹ phẩm thiên nhiên được nhấn mạnh vào sự rắn rỏi, mạnh mẽ.

Song Joong Ki

TVXQ sáng láng khi kết hợp kem nền và mỹ phẩm bắt sáng tạo khối cho gương mặt.
Mỹ nam Hàn nhợt nhạt khi không son phấn
Đàn ông Hàn dùng mỹ phẩm tốn nhất thế giới

Bé mèo


tân bạch phát ma nữ

 

Nguồn: ione.vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét