Thứ Tư, 14 tháng 11, 2012

Lời khuyên làm đẹp của các sao

Ashlee Simpson thường dùng cọ mút để đánh mắt mèo và Ellen Pompeo thoa kem dưỡng ẩm trước khi đánh mắt khói.

Beyonce:Hãy mỉm cười thường xuyên. Người phụ nữ đẹp nhất khi cô ấy mỉm cười. Một điều khác bạn cần làm là luôn sử dụng kem dưỡng ẩm da.

Kate Winslet:Hãy đầu tư cho kem dưỡng mắt. Khi bạn căng thẳng và bận rộn, mắt bạn có thể bị quầng thâm và sưng.

Mary J. Blige:Hãy rửa mặt mỗi khi bạn thấy mệt mỏi. Đừng vì ngại trang điểm lại mà không rửa mặt khi bạn mệt. Rửa sạch bụi bẩn và làm thoáng lỗ chân lông sẽ khiến bạn trông tươi trẻ hơn.

Gwyneth Paltrow:Bổ sung dưỡng chất cẩn thiết cho da. Tôi thường dùng omega-3 để bảo vệ làn da của mình.

America Ferrera:Hãy trở thành cô gái của nước. Từ khi tôi bắt đầu uống nhiều nước, da, tóc và móng tay của tôi đều rất khỏe mạnh.

Jewel:Tôi dùng son môi đánh lên má bên dưới lớp phấn nền mỏng để má hồng tự nhiên.

Rachel Bilson:Hãy thử dùng phấn hồng nén màu nâu hồng nhẹ cho má và mí mắt để khuôn mặt bừng sáng tự nhiên.

Ellen Pompeo:Trước khi đánh mắt màu khói, hãy dùng một chút kem dưỡng ẩm. Khi bạn dùng chì nó sẽ tán đều và tự nhiên hơn.

Katherine McPhee:Hãy dùng một chút bột phấn phủ trên mắt trước khi trang điểm. Nếu bụi màu có bị rơi ra, bạn sẽ dễ lau đi hơn.

Xem tiếp bí quyết làm đẹp của các sao

Duy Hiên


1277573115644586025 574 0 Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 1   Lồng tiếng

Tien kiem ky hiep

http://netphim.org/tien-kiem-ky-hiep-truyen-1-long-tieng/

 

Nguồn: ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét