Thứ Tư, 14 tháng 11, 2012

Trị nám bằng công nghệ E-Light

E-Light là bước đột phá trong công nghệ làm đẹp 2012, đạt tiêu chuẩn châu Âu về hiệu quả làm đẹp và độ an toàn cho sức khỏe, làn da.

Sau khi sinh đứa con thứ 2, Chị Bùi Thị Thu Hà xuất hiện những đốm nám đầu tiên trên da và được chuẩn đoán là bị nám do biến đổi nội tiết tố trong quá trình mang thai. Chị đã tìm đến nhiều nơi, tham khảo nhiều nguồn, mong sao có thể trị hết mảng nám, nhưng vết nám chỉ bớt đậm màu mà không hề mất đi và nhanh chóng đen sậm trở lại. Đến nay, nám loang rộng ra hai gò má và cằm. Làn da trắng mịn ngày nào biến mất thay vào đó là làn da loang lổ cùng vết tích của những lần trị nám trước đó.

Tình cờ chị được một người bạn chia sẻ có thể trị nám bằng công nghệ ánh sáng E-Light. Chị đã tham khảo, tìm tòi và quyết định trị nám với phương pháp này. Đến nay, kết quả điều trị rất khả quan, qua soi da, vết nám tại lớp biểu bì (lớp trên cùng của da) đã mất hẳn, gốc nám tại lớp trung bì cũng đã được triệt tiêu đến 95%. Chị đang tiếp tục tiến hành liệu trình điều trị để trị nám dứt điểm và không tái phát.

E-Light là công nghệ trị nám mới có khả năng hút sạch hắc sắc tố. Nám là những vùng tập trung nhiều hắc sắc tố Melanin do thành phần Tyrosinase trong da bị oxy hóa biến đổi thành. Công nghệ này tạo ra nguồn nhiệt năng cùng lực hút lớn, hút sạch hắc sắc tố Melanin trên bề mặt da.

Công nghệ này tác động sâu vào lớp trung bì của da, hút bỏ một phần gốc nám bám tại đây. Phần còn lại, dưới tác dụng nhiệt, E-Light chia tách, phân nhỏ những đốm hắc tố. Đồng thời, chúng sẽ thúc đẩy sự dịch chuyển của các phân tử nước, đánh tan, hòa trộn “xác” hắc sắc tố Melanin vào dịch lỏng tế bào và nhanh chóng đào thải chúng ra khỏi cơ thể qua hệ bài tiết và tuyến mồ hôi. Gốc nám được triệt tiêu hết. Như vậy, E-Light giúp trị nám với 3 bước tác động: hút sạch hắc tố trên bề mặt, loại bỏ một phần gốc tại trung bì và cuối cùng là đánh tan gốc nám và đào thải chúng ra ngoài theo con đường tự nhiên của cơ thể. Nám da được khắc phục triệt để và không có cơ hội tái phát.

E-Light là bước đột phá trong công nghệ làm đẹp 2012, giúp trị nám bằng kỹ thuật hiện đại mà không bóc tách, không sử dụng tác động cơ học, cà mài, không gây tổn thương cho da. Phương pháp này sử dụng hệ thống làm lạnh tự động cùng gel điều trị chuyên dụng, trị nám mà không gây đau rát. Làn da sau điều trị có hiện tượng hơi nổi đỏ và mau chóng trở lại trạng thái ban đầu sau 15 đến 30 phút điều trị.

Hơn nữa, dưới tác dụng nhiệt do ánh sáng này tạo ra, các nguyên bào sợi tích cực tăng sinh, sợi collagen mới liên tục được tạo ra, hàn gắn lại đứt gãy collagen trong liên kết da. Tế bào da nhanh chóng phân chia, hình thành vô số tế bào da non. Làn da được tái tạo, làm mới, vết nám cùng các khuyết điểm khác được khắc phục, trả lại vẻ sáng mịn, tươi trẻ.

Điều trị nám bằng công nghệ ánh sáng E-Light đang là một trong những ứng dụng công nghệ hiện đại trong làm đẹp tại Placencare Spa & Clinic. Tháng 11/2012, Placencare triển khai chương trình ưu đãi: tặng 2 buổi làm trắng da bằng Vitamin C đông khô thẩm thấu và một buổi dưỡng da bằng tế bào gốc cho mọi khách hàng khi mua 6 buổi đặc trị nám bằng công nghệ ánh sáng E-Light.

Thông tin liên hệ:

Hệ thống viện thẩm mỹ công nghệ cao Placencare - Trung tâm ứng dụng và phân phối công nghệ sinh học tế bào gốc.

- 37 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 04 3976 4569 /88
- Số 5 ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - 04 3537 7855 /56

Email:Contact@placencarespa.vn
Website:
http://www.placencarespa.vn.

Minh Thảo


1277573115644586025 574 0 Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 1   Lồng tiếng

Tien kiem ky hiep

http://netphim.org/tien-kiem-ky-hiep-truyen-1-long-tieng/

 

Nguồn: ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét