Thứ Tư, 14 tháng 11, 2012

Búi tóc Pháp sang như ngôi sao 'Indiana Jones'

Chỉ với ba bước đơn giản, chuyên gia Robert Vetica sẽ hướng dẫn bạn cách tự thực hiện tại nhà.

“Woman in Hollywood” (quý bà ở Hollywood) là sự kiện thường niên do tạp chí thời trang danh tiếng Elle tổ chức. Năm nay, mỹ nhân của phim Indiana Jones - Cate Blachlett xuất hiện trong chương trình với phong cách duyên dáng, lịch lãm. Không chỉ gây ấn tượng với bộ đầm nhiều màu sắc của Proenza Schouler, Cate Blachlett còn có kiểu tóc búi Pháp thanh lịch do chính tay chuyên gia tạo mẫu tóc danh tiếng kiêm đại sứ thương hiệu toàn cầu Moroccanoil - Robert Vetica thực hiện.

Cate Blachlett thanh lịch với búi tóc Pháp. Ảnh: Jeff Vespa @ WireImage

Kiểu tóc búi này rất hợp với phụ nữ công sở và là gợi ý hay cho bạn khi đi dự tiệc. Với những hướng dẫn dưới đây của chuyên gia Robert Vetica, bạn cũng có thể tự thực hiện tại nhà, đem lại hình ảnh mới mẻ cho bản thân. “Đầu tiên, tôi sấy tóc thẳng, sử dụng một chút dầu dưỡng tóc Moroccanoil Light (dành cho tóc mỏng và màu sáng) ở phần ngọn tóc để dưỡng và làm bóng mượt tóc. Dầu dưỡng tóc Moroccanoil Light cũng giúp sấy nhanh hơn bằng cách làm tóc trở nên dễ chải và tạo kiểu hơn”, Robert chia sẻ.

Tiếp theo, chuyên gia cuốn tóc với lô dính. Anh xịt từng phần tóc dày khoảng 5 cm với gôm xịt giữ nếp linh hoạt Moroccanoil Luminous Hairspray và cuốn lô theo hướng lên trên, về phía sau để giữ tóc không dính vào mặt. Điều này sẽ giúp kiểu tóc có được độ phồng ở chân tóc mà không cần đánh rối.

Bước tiếp theo, Robert chia tóc sang một bên và vuốt tóc ra phía sau. Đồng thời, đẩy phần tóc phía trên và búi theo kiểu Pháp. Chuyên gia cố định kiểu tóc bằng cặp ghim và giấu trong búi tóc.

Cuối cùng, anh chải mượt tóc trên trán để tạo kiểu trơn, bóng và xịt một lớp nhẹ gôm xịt giữ nếp linh loạt Moroccanoil Luminous Hairspray để tạo nếp tự nhiên và mềm mại. Ngoài ra, Robert xịt thêm một lớp xịt dưỡng bóng Moroccanoil Glimmer Shine để tạo độ bóng sáng tuyệt đẹp cho tóc của Cate.

Thông tin về sản phẩm:

Xịt dưỡng bóng Glimmer Shine là điểm nhấn cuối cùng cho mọi kiểu tóc. Công thức sản phẩm kết hợp với dầu argan, các vitamin và chất chống oxy hóa giúp tạo một lớp vô hình tinh khiết và bóng sáng đồng thời bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Giá: 551.000 đồng, 100 ml

Dầu dưỡng Tóc Moroccanoil Light là một công thức độc quyền có chứa dầu argan, được đặc chế dành cho tóc màu sáng hoặc tóc mỏng để tạo kiểu tóc tự nhiên, mềm mượt, bóng sáng rực rỡ và giúp tóc không bị vểnh và tĩnh điện. Sản phẩm làm khỏe, dưỡng và tiếp sức sống cho mái tóc. Giá: 866.000 đồng, 100 ml.

Gôm xịt giữ nếp linh hoạt Moroccanoil Luminous Hairspray khóa nếp kiểu tóc suốt cả ngày mà không ảnh hưởng đến độ bóng sáng. Một công thức độc quyền chứa dầu argan, sản phẩm giữ nếp linh hoạt với độ bóng khỏe. Sản phẩm sẽ có mặt tại Việt Nam từ tháng 1 năm 2013.

Sản phẩm được bán tại các salon tóc chuyên nghiệp trên toàn quốc. Web:www.moroccanoil.com

Thảo Nhi


phim tan bach phat man nu

 

Nguồn: ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét