Thứ Tư, 14 tháng 11, 2012

Thổi bay nám mảng dễ dàng với Cosmelan.

Mùa đông luôn là mùa đặc biệt phù hợp với việc điều trị nám bởi vì ánh nắng luôn ít và không gay gắt như mùa hè vì vậy làn da non yếu sau điều trị sẽ không phải gánh chịu những tác hại nghiêm trọng từ tia cực tím của ánh nắng mặt trời.

Cosmelan giúp loại bỏ các nếp nhăn nông khiến da trở nên trắng hồng, mịn màng (ảnh minh họa)

Tình trạng tăng sắc tố

Nám hay còn gọi là tăng sắc tố da là tình trạng da bị bao phủ bởi các đốm sắc tố do sự hoạt động mạnh mẽ các tế bào melanocytes tạo ra lượng melanin nhiều hơn bình thường. Biểu hiện bên ngoài có thể dưới dạng chấm tàn nhang, nám đốm hoặc nám melasma.

Có nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến tình trạng tăng sắc tố da như do nội tiết tố, chuyển hóa, chế độ dinh dưỡng, tình trạng viêm nhiễm. Các rối loạn tăng sắc tố da thường gặp nhất là các dạng có liên quan đến các yếu tố ngoại sinh. Đi nắng nhiều, thay đổi hormone, mang thai và da lão hóa là các bước khởi đầu thường gặp nhất cho tình trạng da tăng sắc tố.

Theo ước tính có khoảng 60% sự thay đổi màu của da có liên quan đến việc đi nắng, 24% liên quan đế sự thay đổi hormone lúc mang thai, mãn kinh và các nguyên nhân khác liên quan đến nội tiết tố, các trường hợp còn lại liên quan đến các tình trạng viêm trước đó.

Hậu quả cuối cùng là xuất hiện các đốm melanin tích tụ dần tại lớp thượng bì và biểu bì da, thường được tìm thấy nhiều tại các vùng da tiếp xúc với ánh sáng mặt trời như vùng mặt, cổ, vùng ngực, cascnh tay và lưng bàn tay.

Thổi bay nám mảng quá dễ với Cosmelan

Dựa trên sự ức chế men tyrosinase và các men khác tham gia vào tiến trình hình thành hắc tố melanin, trị liệu Cosmelan giúp làm tăng quá trình thay đổi mới tế bào da ở lớp thượng bì, đào thải các đốm hắc sắc tố melanin ở lớp này. Sự ức chế này không loại trừ các melanocytes mà chỉ làm tê liệt hoặc ngăn chặn khả năng sản sinh hắc tố melanin.

Mục tiêu của phương pháp này là tác động vào các melanosome và ức chế hoạt động của men tyrosinase.

Trị liệu Cosmelan làm tăng tiến trình bong tróc tự nhiên của lớp da ngoài cùng vì vậy đào thải hắc sắc tố melanin ra ngoài. Các thành phần làm tăng sự thâm nhập của hoạt chất vào da, dạng nhũ dịch giúp tăng sự thâm nhập của các thành phần điều trị vào da.

Lợi ích vượt trội:

Cosmelan có thể điều trị tất cả các tình trạng nám bao gồm nám mảng, nám đốm với kết quả trị liệu có thể đạt tới 90%. Không chỉ vậy, trị liệu Cosmelan còn giúp loại bỏ các nếp nhăn nông, da thô sần, lỗ chân lông to và cải thiện sắc tố da khiến da trở nên trắng hồng, mịn màng.

Trị liệu Cosmelan không tiêu tốn nhiều thời gian điều trị tại salon, và sẽ đem lại hiệu quả trị liệu cao hơn nếu việc chăm sóc tại nhà được thực hiện đầy đủ và cẩn thận. Đặc biệt, trị liệu này có thể thực hiện bất kỳ mùa nào trong năm ngay cả mùa hè, chỉ cần bạn dùng kem chống nắng thường xuyên.

Trị liệu này hiện có mặt tại hệ thống V - Medical Spa:

V- Medical Spa, 23B Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tel : (04) 39743227 / (04) 39743236 . website:www.vmedicalspa.com

La Cochinchine Luxury Spa & Fitness - Rex Hotel.
Thang máy 3 tầng 6, 146 Pasteur, quận 1, TP HCM
Thang máy 1, 2, tầng 5,6 - 141 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM
Tel: (08) 38251812 / 3822 6824 - Fax: (08) 382268059
Email:
tuvan@lacochinchine-hcm.net

Website: http://www.lacochinchine-hcm.net/

Hotline: 0987446699


phim tan bach phat man nu

 

Nguồn: www21.24h.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét