Thứ Tư, 14 tháng 11, 2012

Hồi sinh tế bào da từ noãn thực vật.

Liệu pháp tiêm trắng, hồi sinh tế bào da từ noãn thực vật sẽ làm chậm lại quá trình lão hóa da và bơm sức sống thanh xuân cho da.

Noãn thực vật giúp da hồi sinh và trắng sáng (ảnh minh họa)

Để có một làn da trắng sáng, mịn màng, láng mướt, căng tràn sức sống, rất nhiều phụ nữ đã nhờ cậy đến liệu pháp tiêm trắng sáng và trẻ hóa da toàn thân, hồi sinh tế bào bằng tế bào gốc từ noãn thực vật Thụy Sĩ. Liệu pháp này sẽ làm chậm lại quá trình lão hóa da và bơm sức sống thanh xuân cho da.

Noãn thực vật hồi sinh tế bào da theo nguyên lý tự nhiên

Noãn thực vật (Vegetal – Placenta) sẽ đem lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng, giảm thiểu tình trạng da lốm đốm, loang lổ, lỗ chân lông không se khít với nguyên lý nuôi dưỡng, hồi sinh tế bào từ bên trong theo nguyên lý tự nhiên nhất. Nguồn dinh dưỡng tế bào gốc có nguồn gốc từ noãn thực vật sẽ được hấp thụ vào cơ thể cung cấp các dưỡng chất tinh túy được ví như “suối nguồn tươi trẻ” không chỉ làm đẹp da mà còn căng tràn sức sống tuổi thanh niên.

Các noãn này được hình thành giữa các nụ hoa, có chứa rất nhiều dưỡng chất quan trọng cũng như các acid amino đặc biệt như Alanine, Prolin, Gluthathiol, Polyenylphosphatidyicholine…Tế bào từ noãn thực vật giúp tái tạo và hồi sinh tế bào mạnh mẽ, tăng nguồn oxy cho tế bào, giải độc tế bào da, giảm các độc tố từ chính các tế bào trong cơ thể biến đổi gây nên, tăng cường lượng protein tổng hợp dưới da, duy trì một làn da căng min, trắng sáng tự nhiên, được chứng minh là nhân tố quan trọng trong phản ứng siêu miễn dịch, ức chế hình thành các melanin dư thừa trên da…tăng cường và duy trì việc tiết các hormone, từ đó làm tăng khả năng sung mãn của đời sống tình dục, duy trì sự bền bỉ dẻo dai…



Tế bào gốc từ noãn thực vật chứa rất nhiều nguyên tố vi lượng và các hoạt chất chống oxi hóa, nuôi dưỡng da trắng sáng từ bên trong

Quy trình sản xuất và ứng các tế bào gốc từ noãn thực của Thụy Sĩ tuân thủ nghiêm ngặt những tiêu chuẩn quốc tế, các Trung tâm, phòng xét nghiệm chuẩn mực nhất tại Châu Âu, Chính phủ Thụy Sĩ, cũng như FDA của Mỹ, như GMP (chuẩn mực sản xuất), chứng nhận Eurocetra của châu âu, TQM (quản lý chất lượng toàn diện), SOP (quy trình thực hành chuẩn mực) và nhiều phân tích báo cáo của các phòng thí nghiệm độc lập tại Thụy Sĩ.

Hiệu quả “cải lão hoàn đồng“ sau liệu trình tiêm noãn thực vật

- Da sẽ trắng sáng tự nhiên như da trẻ, làn da căng mịn, rạng rỡ, giảm vết nhăn

- Giảm thâm và làm hồng da vùng kín

- Tăng sinh lực, sức bền của cơ thể, ít mệt mỏi.

- Giấc ngủ sâu, thị lực giác quan minh mẫn, đầu óc sảng khoái.

- Cải thiện hệ tiêu hóa, tăng sức đề kháng của cơ thể chống lại các bệnh tật

- Tăng cảm hứng và cải thiện đời sống tình dục, phục hồi sớm sức khỏe sau sinh.

- Làm chậm hiện tượng mãn kinh và quá trình lão hóa, kéo dài tuổi thanh xuân.

- Giảm mệt mỏi khi thấy kinh, giảm triệu chứng thời kỳ tiền mãn kinh

Cảm nhận đầu tiên bắt đầu xuất hiện sau hai tuần gia nhập liệu trình, và càng rõ rệt khi bạn thực hiện một liệu trình hoàn hảo. Kết quả được kéo dài, nên bạn chỉ cần hai năm mới thực hiện một liệu trình.

Đây là phương pháp làm đẹp từ bên trong được chứng minh là an toàn, hiệu quả và có thời gian duy trì kết quả lâu nhất từ trước đến nay.

Thông tin được tư vấn bởi Ths.Bs: Lê Viết Hải

Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê



Số 36 phố Đỗ Quang - Đường Trần Duy Hưng, Hà Nội
Tel: 043.556. 0399
Hotline: 0169.26.36.888 – 0169.26.36.999
Website: www.drhaile.com.vn


49 ngay, 49 ngày

Phim 49 ngay

phim 49 ngày

Nguồn: www21.24h.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét