Thứ Bảy, 17 tháng 11, 2012

Vòng 1 dậy thì đầy nghi vấn của sao Việt

Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng những mỹ nhân này lại sở hữu vòng một lớn một cách "bất thường" so với tuổi.

Hotgirl Midu

Midu

Sinh năm 1989, Midu là hot girl nổi tiếng với hình ảnh của một cô gái trong sáng, thánh thiện. Cô cũng là một trong số ít những hot girl thành công khi dấn thân sang lĩnh vực điện ảnh với nhiều vai diễn trong các bộ phim như: "Thiên mệnh anh hùng", "Cô nàng tóc rối" và mới đây là bộ phim sắp công chiếu "Mùa hè lạnh".

Midu thường xuất hiện với vẻ ngoài giản dị, kín đáo. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, người hâm mộ thường xuyên thấy cô diện những chiếc váy khoét ngực sâu, khoe đôi gò bồng đảo căng tròn của mình. Và nếu so sánh vòng một hiện tại của cô với những bức ảnh trước đây, thật không khó để nhận ra những điểm khác biệt rõ rệt.

Nếu so sánh vòng một hiện tại của Midu với những bức ảnh trước đây, thật không khó để nhận ra những điểm khác biệt rõ rệt

Angela Phương Trinh

Tham gia diễn xuất từ khi 7 tuổi, Angela Phương Trinh được đánh giá là một trong những gương mặt triển vọng của điện ảnh Việt. Diễn xuất tự nhiên, gương mặt trong sáng, Angela Phương Trinh đã lấy được cảm tình của khán giả từ vai phụ đến các vai chính đầy ấn tượng.

Tuy nhiên, bước sang tuổi 17, cô gái này lại chọn phong cách sexy với những bộ cánh thiếu vải, khoevòng 1hết cỡ. Tuy chưa bao giờ thừa nhận chuyện "nâng cấp vòng một" nhưng so với lứa tuổi 17 của Angela Phương Trinh, thì việc cô sở hữu một bộ ngực ngoại cỡ, căng tròn như những phụ nữ đã trưởng thành khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ.

Bộ ngực ngoại cỡ, căng tròn như những phụ nữ đã trưởng thành khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ

Tâm Tít

Sinh năm 1989 và cũng từng sở hữu một bộ ngực khiêm tốn nhưng thời gian gần đây, Tâm Tít đã hoàn toàn thay đổi. Cô thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài gợi cảm, nóng bỏng. Bộ ngực "lép kẹp" trước đây cũng đã nhường chỗ cho một bộ ngực căng đầy, không thể gợi cảm hơn. Thậm chí, trước nhiều nghi vấn xung quanh chuyện nâng ngực của mình, Tâm Tít cũng úp mở chứ không phủ nhận tin đồn trên.

Bộ ngực "lép kẹp" trước đây cũng đã nhường chỗ cho một bộ ngực căng đầy, không thể gợi cảm hơn

Bảo Trân

Dù mới 14 tuổi nhưng Lê Hoàng Bảo Trân lại là mẫu nhí hot trong làng thời trang Việt. Sở hữu chiều cao lý tưởng, gương mặt xinh xắn cùng lối diễn xuất tự tin, Bảo Trân luôn chiếm được cảm tình của công chúng khi bước trên sàn diễn.

Tuy nhiên, nhìn vẻ ngoài của Bảo Trân, không ai nghĩ rằng cô bé này đang ở tuổi 14. Khuôn ngực nở nang trước tuổi của Bảo Trân cũng làm dấy lên tin đồn cô bé "nâng cấp vòng một" cho "bằng chị bằng em".

Khuôn ngực nở nang trước tuổi của Bảo Trân cũng làm dấy lên tin đồn cô bé "nâng cấp vòng một" cho "bằng chị bằng em"

Elly Trần

Elly Trần là một trong những hot girl có vòng một "khủng" nhất Vbiz. Tuy nhiên, khi so sánh với loạt ảnh cũ của cô thì nhiều người lại nghi ngờ rằng, Elly Trần đã tốn không ít công sức "tân trang" để có được một bộ ngực đẹp như hiện tại.

Elly Trần đã tốn không ít công sức "tân trang" để có được một bộ ngực đẹp như hiện tại


49 ngay, 49 ngày

Phim 49 ngay

phim 49 ngay

 

phim hien vien kiem

la la i do 2 La la I do

La la i do

la la i do 3 La la I do

Xem phim La la i do

 

 

phim la la i do

Nguồn: www21.24h.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét