Thứ Bảy, 17 tháng 11, 2012

Bồ cũ Balotelli đi sắm đồ cho bé yêu

Không để chuyện tình cảm đổ vỡ ảnh hưởng tới tâm lý, người mẫu Raffaella Fico vẫn vui vẻ cùng mẹ và anh trai đi mua đồ cho đứa con sắp sinh.

Hôm 14/11, bà bầu 24 tuổi xuất hiện tại một cửa hàng thời trang trẻ em ở Madrid với tâm trạng khá vui vẻ dù cô và chàng tiền đạo 'ngựa chứng' lại vừa chia tay nhau. Raffaella Fico sẽ sinh con vào dịp Giáng sinh tới nên tranh thủ thời gian đi mua sắm những đồ cần thiết cho em bé.

Người đẹp mặc đồ rất phong cách và cá tính, đi cùng mẹ và anh trai. Cuối tuần qua, Raffaella Fico tươi tắn, vác bụng bầu gần 8 tháng biểu diễn thời trang áo cưới tại quê nhà Naples.

Bà bầu say sưa chọn đồ cho cục cưng sắp chào đời. Nguồn tin thân thiết với bồ cũ Balotelli cho biết, em bé trong bụng Raffaella Fico là một bé trai nhưng vẫn chưa rõ có phải là con của chân sút Man City hay không.

Chuyện tình của Balotelli và Raffaella Fico liên tục gặp trục trặc vì tính cách trẻ con của chàng tiền đạo người Italy. Lần chia tay này diễn ra chỉ hơn một tháng sau khi cặp đôi tái hợp. Hai người mâu thuẫn trong việc chọn nơi sinh cho bé yêu, Balotelli muốn con đẻ ở Anh còn Raffaella Fico lại muốn sinh con ở Italy để được gần mẹ đẻ.

Balotelli vẫn có những chiêu trò gây chú ý tại xứ sương mù. Mới đây, chàng Bad boy khiến đồng đội sửng sốt khi 'độ' chiếc Bentley của mình lấy cảm hứng từ trang phục quân đội. Trong lần tập trung chuẩn bị cho trận giao hữu với tuyển Pháp hôm đầu tuần, Balotelli ngổ ngáo khoe kiểu tóc mới với những đường cạo kỳ dị trên đầu.

Hoàng Trang


la la i do 2 La la I do

La la i do

la la i do 3 La la I do

Xem phim La la i do

 

 

xem phim la la i do

 

phim nữ hoàng tháng năm

 

phim quái hiệp nhất chi mai

Nguồn: ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét