Thứ Bảy, 17 tháng 11, 2012

Áo ngực Trung Quốc vẫn tràn ngập chợ

Mặc dù đã có kết luận 2 'chất lạ' trong áo ngực TQ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng loại áo này vẫn tràn ngập thị trường.

Mặc dù đã có kết luận 2 'chất lạ' trong áo ngực TQ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng loại áo này vẫn tràn ngập thị trường.
Tại khu vực chợ Hạnh Thông Tây, quận Gò Vấp, TP HCM, các mặt hàng đồ lót được đổ đống và phân loại theo giá.
Chỉ vào đống áo lót được bày dưới chân, chị Hà, chủ một 'cửa hàng' vồn vã: 'Mua đi, không đâu rẻ bằng ở đây, bên này 15.000 đồng/cái, kia 20.000 đồng/cái…'.
Chủ một cửa hàng đồ lót ở chợ Bàn Cờ, quận 3 thừa nhận đồ giá mềm, kiểu dáng phong phú, và có nhiều chất độn, gel, mút... chỉ có của Trung Quốc (TQ), giá trung bình từ 35.000 - 75.000 đồng/cái.
Trong khi nếu loại áo lót cao cấp, có thương hiệu và mẫu mã tương tự giá đắt hơn đến 5 - 6 lần.
Một người chuyên bán buôn tại chợ Tân Bình, TP HCM cho biết đồ lót trên thị trường 80 - 90% là hàng TQ.

Áo ngực TQ bán tại chợ Rạch Ông, Quận 8
Nếu có doanh nghiệp trong nước sản xuất thì cũng chỉ làm khung áo ngực, hầu hết nguyên phụ liệu khác lấy từ TQ về nên giá thành không thể rẻ bằng đồ 100% lấy từ TQ.
'Nếu người tiêu dùng đòi hỏi chất lượng sản phẩm hoặc nhãn mác là hàng Việt thì chỉ cần gỡ nhãn TQ ra, đính nhãn Việt vào', người phụ nữ này cho biết.
Còn tại Hà Nội, chị Huyền, một thương nhân từ Yên Bái, vẫn xuống chợ Đồng Xuân nhập cả lô áo ngực hơn 500 chiếc có mác 'made in China'.
Chị Huyền cho biết, ở quê toàn người nghèo thì làm gì đủ tiền trăm, tiền triệu mua áo ngực của Thái Lan, Hàn Quốc, vì thế hàng TQ giá rẻ vẫn là lựa chọn số 1.
Tại chợ Ngã Tư Sở (quận Thanh Xuân), chợ Xanh (quận Cầu Giấy)…, các sản phẩm áo ngực TQ vẫn được bày bán phổ biến.
Theo chị M., chuyên bán đồ lót tại chợ Xanh (Cầu Giấy), cho biết áo ngực TQ có nhiều loại nhưng đắt nhất cũng chỉ 40.000 - 50.000 đồng/cái, còn thường chỉ 20.000 - 25.000 đồng/cái.
Từ sau khi có thông tin áo ngực TQ có chất lạ, giá bán mặt hàng này còn rẻ hơn trước.

Nguồn: BaodatViet


tan bach phat ma nu

 

phim am muu athena

la la i do 2 La la I do

La la i do

la la i do 3 La la I do

Xem phim La la i do

 

 

phim la la i do

Nguồn: kienthuc.net.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét