Thứ Bảy, 17 tháng 11, 2012

Selena và Justin đã chính thức chia tay

Selena bày tỏ thái độ không ưa “thiên thần nội y” 19 tuổi đang có nghi vấn cặp kè với Justin.

Theo tin mới nhất từ E!Online, cặp đôi trẻJustinSelenađã chính thức chia tay. Nguồn tin này cho biết:“Vì những lịch trình khác biệt, họ ngày càng khó có thể dành thời gian cho nhau và tiếp tục mối quan hệ này”.

Cặp đôi trẻ đã chia tay?


SelenaJustinđược khẳng định đã chính thức chia tay và họ đã không xuất hiện cùng nhau một thời gian. Thậm chí, dù cùng xuất hiện trong một thành phố, cả hai cũng né tránh việc đi chung với nhau trước ống kính. Trước đó, việc rạn nứt củaJustinSelenađã từng là chủ đề bàn tán trên mạng nhưng cả hai nhân vật chính đều từ chối bình luận.

Cũng thời gian này, Justinlại dính nghi án hẹn hò với người mẫu 19 tuổi người Hungari củaVictoria’s Secret – Barbara Palvin.Họ từng có màn tung hứng khá “nhạy cảm” trong show củaVictoria’s Secretvà hợp tác thành công tiết mụcThe Lion King. Nguồn tin trên Zim cho biết,Justinđang theo đuổiBarbaradù mới chia taySelena.

Justin đã có người mới ngay lập tức?

Bức ảnh Justin chụp chung có mặt Barbara đã được Selena

đăng tải lại với dòng tâm sự khá khó hiểu


Và có vẻ đây không phải là chuyện “phỏng đoán” của dư luận thông thường. Mới đây,Selenađã đăng tải lại bức ảnh củaJustin, Lil’ TwistBarbaratrên trang Twitter với lời ghi chú: “……”. Bức ảnh này trước đó đượcLil, một người bạn củaJustinpost trên trang cá nhân anh này và không hiểu lý do gì mà ngay sau đó anh này vội gỡ bỏ.Selenađã kịp “save” để đăng trên trang cá nhân của mình. Trang Us cho rằng, động thái củaSelenacho thấy cô không hề quý mến gìBarbara.

Fan Bieber đã ra mặt ghét Barbara


Rất nhiều fan hâm mộBieberđã hướng thái độ thù nghịch đếnBarbara. Họ dành khá nhiều chỉ trích cho người mẫu trẻ này và cho rằng, cô là nguyên nhân khiếnJustin – Selenatan vỡ.


tan bach phat ma nu

 

 

phim hien vien kiem

49 ngay, 49 ngày

Phim 49 ngay

phim 49 ngay

Nguồn: kenh14.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét