Thứ Bảy, 17 tháng 11, 2012

Lưu Gia Linh kín như bưng vẫn lộ hàng

Chọn trang phục kín nhất có thể, vậy mà Lưu Gia Linh vẫn bị chê là hở!

Lưu Gia Linh kín mà vẫn hở

Thời gian gần đây, Lưu Gia Linh có sự thay đổi phong cách thời trang khá rõ. Cô không còn quá sexy như trước, chọn những bộ đồ khá kín đáo và chỉ nhấn ở 1 điểm nào đó. Tuy nhiên, hôm qua, khi tham dự lễ gắn sao, dấu tay mang tên mình lên đại lộ ngôi sao, Lưu Gia Linh đã cẩn thận diện một trang phục cực kỳ kín đáo. Chiếc váy cape màu trắng tinh khôi giúp mỹ nhân xứ Cảng thơm có được nét duyên dáng, tinh khôi và nền nã. Dù vậy, chỉ chưa đầy vài giây bất cẩn, cô cũng bị quy tội hớ hênh, lộ hàng. Đây đơn giản chỉ là một sự cố đáng tiếc, nhưng thật không hiểu vì sao dù đã có nhiều trường hợp như vậy xảy ra, các nữ nghệ sĩ vẫn bất cẩn để mình đi vào vết xe đổ.




Đây là một trong những trang phục rất kín so với phong cách sexy thường thấy ở Lưu Gia Linh


Chiếc váy cape màu trắng tinh khôi, nền nã




Nhưng chỉ một phút bất cẩn, kín cũng bị biến thành hở!

Thái Trác Nghiên khoe vòng 1 phẳng lỳ

Trong một sự kiện gần đây nhất, nàng ngọc nữ của Twins đã diện một chiếc váy da với phần trên được đáp bằng ren đầy nữ tính. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu trang phục này khiến Thái Trác Nghiên lộ trọn vẹn vòng 1 màn hình phẳng, như một cô thiếu nữ mới lớn. Cô cũng không ngại khi được hỏi về khuôn ngực khiêm tốn của mình, và cho biết, thậm chí, cô không thích dùng đến sự hỗ trợ của các loại nội y xịn để giúp vòng 1 của mình đầy đặn hơn.


Thái Trác Nghiên khoe vòng 1 siêu phẳng


Cô giống như 1 thiếu nữ chưa trổ mã


Và người đẹp cũng không buồn nhờ cậy đến các phụ kiện để mình đầy đặn hơn


Thái Trác Nghiên vẫn đầy tự tin với thân hình cò hương của mình

Tạ Na nhí nhảnh với áo khoác hình thú

Nữ diễn viên Tạ Na khiến khán giả không khỏi thích thú trước chiếc áo khoác sặc sỡ sắc màu với hai tay được gắn 2 chú gấu nhồi bông đáng yêu. Các fan nữ, đặc biệt là các khán giả tuổi teen cho biết, rất muốn sắm 1 chiếc áo như của Tạ Na, dù đây là 1 sản phẩm của 1 hãng thời trang cao cấp của Trung Quốc, và giá của chiếc áo khoác lửng này lên đến cả nghìn nhân dân tệ.




Áo khoác siêu cute của Tạ Na giúp cô trẻ trung, đáng yêu hơn


Hai bên tay là hình 2 chú gấu dễ thương







Các fan hâm mộ chết mê chết mệt chiếc áo siêu nhí nhảnh này

Dương Mịch bị chê diện trang phục quê mùa

Dương Mịch đang chứng tỏ phong cách thời trang thất thường của mình với những bộ trang phục thường xuyên bị chê là xấu trong thời gian gần đây. Hôm qua, khi tham gia 1 sự kiện nghệ thuật, người đẹp đã diện một chiếc đầm chấm gót, lệch vai màu phấn hồng thướt tha, yểu điệu. Nếu chỉ dừng lại ở đây, Dương Mịch đã có 1 sự lựa chọn thành công. Nhưng chiếc váy của cô lại được đính 1 dải ren bèo nhèo ở phần đai và phần thân sau, làm giảm hẳn đi giá trị của chiếc váy. Loại ren được lựa chọn để đính vào như 1 loại hàng thứ phẩm, rẻ tiền, chứ không đồng điệu với sự cao cấp của chiếc váy. Rõ ràng, 1 trang phục đẹp đòi hỏi sự phối hợp hoàn hảo của mỗi một chi tiết, dù lớn hay nhỏ. Dương Mịch chỉ để ý đến nét quyến rũ của chiếc váy màu hồng, mà không nhìn ra sự lôi thôi ở những chi tiết nhỏ đi kèm.



Nhìn từ xa, trang phục của Dương Mịch rất đẹp



Zoom lại gần, mới thấy mảnh ren ở phần đai váy thừa thãi và xấu xí

Ý tưởng đáp ren nổi bật trên khoảng lưng trần không tệ, nhưng mảnh ren được chọn lại quá xấu và kém sang trọng


 

phim quái hiệp nhất chi mai

tân bạch phát ma nữ

 

49 ngay, 49 ngày

Phim 49 ngay

phim 49 ngày

Nguồn: www.eva.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét