Thứ Bảy, 17 tháng 11, 2012

Bí kíp chọn party “đỉnh”

Giữa muôn vàn party để lựa chọn, hãy tham khảo các bí kíp đơn giản sau đây sẽ giúp bạn không phải bỏ qua những party đỉnh nhất và hết mình tận hưởng cuộc vui.

Thời gian & địa điểm


Các club-goers chính hiệu luôn hiểu tiệc tùng trong tuần dù có vui nhưng không thể “hết mình” bởi nỗi băn khoăn của ngày làm việc, học hành tiếp theo. Thứ 6, thứ 7 mới chính là “giờ vàng” cho dân nghiện party xả stress, hò hét, nhún nhảy mà không lo lắng về cơn hang-over chực chờ. Ngoài ra, địa điểm club, bar thuận lợi cũng là điểm những anh chàng hay cô nàng “sống về đêm” nên để ý. Các club, bar ở khu trung tâm sẽ là địa điểm tụ tập hội bạn dễ dàng và an toàn hơn.

Thứ 7 là thời điểm thích hợp cho những buổi party

… và đừng quên rủ rê hội cạ cứng của mình cùng vui nhé.

Âm nhạc & vũ điệu


Đi club là để… nhảy! Vì thế lưu ý thứ 2 thuộc về “gu” của bạn. Có những club-goers nghiện nặng Reggae rề rà nhưng không dứt tai ra được, cũng không ít bạn mê sự kì ảo của House. Nếu vào club theo nhóm thì những điệu non-stop rộn ràng từ các bàn xoay DJ là lựa chọn số 1! Đừng quên “bỏ túi” cho mình vài động tác popping, locking hay freestyle vui nhộn và đẹp mắt để nhún nhảy cùng bạn bè nhé!


Quan trọng chính là… bạn


Đã đến lúc là chính mình và sẵn sàng tỏa sáng giữa đám đông. Trang phục thời trang, đẹp và phù hợp sẽ giúp bạn tự tin hơn và hòa nhập vào không khí của party. Điệu đà với đầm ánh kim lấp lánh, ấn tượng với vest đen Tomboy hay “ngầu” với bộ Pull ba lá, Sneakers neon và Hoodie... Quan trọng nhất vẫn là “party” theo đúng chất và cá tính riêng của bạn!


Mách nhỏ


Chúng tớ vừa “thăm dò” tình hình và biết được một đêm tiệc cực “chất” sắp diễn ra ở Sài Gòn mang tên Laced up đáp ứng đủ: vị trí và thời gian lí tưởng, âm nhạc và vũ điệu cực chất, hứa hẹn sẽ “tụ tập” hàng ngàn club-goers thời trang, sành điệu trong thành phố đấy!


Laced up party do adidas Originals tổ chức sẽ diễn ra vào đêm Thứ 7 (17/11) tại Lush bar (2 Lý Tự Trọng, Quận 1). Nếu bạn yêu thích những giai điệu non-stop đầy phấn khích và sôi động, đừng bỏ qua Laced up, vì bạn sẽ có cơ hội “diện kiến” đôi tay “phù thủy” của các DJ đẳng cấp quốc tế.

Apollo, Vinroc và Tony Touch – những chàng DJ hàng đầu thế giới đã sẵn sàng cống hiến hết mình cho khán giả Sài Gòn.


Bên cạnh đó, đôi chân bạn sẽ chẳng “yên” được với vòng battle-dance đầy gay cấn trên sân khấu giữa 15 vũ công hàng đầu, cho đến khi tìm ra nhà vô địch “3 nhất”: kỹ thuật điêu luyện nhất, thẩm mỹ âm nhạc “nhạy” nhất, và phong cách thời trang cá tính nhất.


Đặc biệt hơn cả, tại Laced Up, mọi phong cách thời trang, mọi cá tính của bạn đều không “lạc nhịp” bởi trong không ai khác hơn các club-goers sẽ là tâm điểm cho âm thanh, vũ điệu, DJs cùng hòa làm một. Thường xuyên cập nhật thông tin tại adidas Việt Nam fanpage www.facebook.com/adidasvn hoặc Breathe and Stop http://www.facebook.com/BreatheAndStop và đừng bỏ lỡ đêm “đỉnh” nhất mùa cuối năm này.


Xem thêm video clip về Laced up nào!


 

may queen

la la i do 2 La la I do

La la i do

la la i do 3 La la I do

Xem phim La la i do

 

 

http://netphim.org/la-la-i-do/

49 ngay, 49 ngày

Phim 49 ngay

xem phim 49 ngày

Nguồn: kenh14.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét