Thứ Bảy, 17 tháng 11, 2012

Tập 13 VNTM: Trải nghiệm casting tại New York

Với sự nỗ lự của bản thân, top 6 Vietnam’s Next Top Model sẽ có những trải nghiệm cùng nhau và chứng tỏ năng lực vượt trội của bản thân khi tham gia casting tại Tuần lễ thời trang New York.

(Thí sinh VNTM tại New York)

Tuần trước, top 6 của Vietnam's Next Top Model 2012 đã trải qua những phần thử thách thú vị khi tham gia một buổi casting giả định với Giám đốc công ty BeU Models bằng tiếng Anh và quay quảng cáo sản phẩm son môi. Sau những thử thách không hề dễ dàng, một bất ngờ đặc biệt đã đến với các cô gái khi BTC quyết định trao tấm vé đến New York chocả 6 thay vì Top 5 như công bố ban đầu.

Chuyến đi tới New York dành cho cả 6 thí sinh chính là một món quà đầy bất ngờ và vô cùng ý nghĩa bởi cả 6 cô gái sẽ có cơ hội như nhau được tham gia casting tại New York Fashion Week và có trải nghiệm chụp ảnh cho tạp chí Cosmopolitan trên đất Mỹ.

Cơ hội được làm việc và tỏa sáng tại thị trường quốc tế đang được chia đều cho cả 6 thí sinh. Việc ai có thể vượt qua vòng loại casting của New York Fashion Week và bước đầu đặt chân vào sàn diễn quốc tế vẫn là điều không thể dự đoán.

Một hành trình mới thú vị sắp bắt đầu. Liệu họ có làm nên chuyện trên thị trường quốc tế? Cùng đón xem cuộc hành trình tiếp theo của các thí sinh của Vietnam's Next Top Model 2012 trong tập 13 được phát sóng lúc 20h ngày 11/11 trên kênh VTV3.

Tin bài liên quan:

Nhìn lại 6 gương mặt xuất sắc nhất VNTM 2012

Top 6 Next Top Model bí ẩn trong gương



Tác giả : HT


phim âm mưu athena

la la i do 2 La la I do

La la i do

la la i do 3 La la I do

Xem phim La la i do

 

 

xem phim la la i do

 

phim hiên viên kiếm chi thiên ngân

Nguồn: vtv.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét