Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012

Thiên thần Victoria's Secret nude bụng bầu

Marisa Miller không lạ lẫm gì với những shot hình chụp trong trang phục áo tắm hay nội y, nhưng đây là lần đầu tiên cô chụp nude bụng bầu.
Mang thai đứa con đầu lòng gần tới ngày sinh, Marisa nhận lời chụp nude cho tạp chí Allure. Mái tóc xoăn xõa dài vắt ra trước, khéo léo cho đôi gò bồng đảo, có shot hình cô lại lấy tay che tòa thiên nhiên để tạo dáng trước ống kính máy ảnh.







Người mẫu 34 tuổi tâm sự với Allure, cô luôn thấy thoải mái khi khoe ba vòng tuyệt đẹp của mình hơn khi phải che giấu chúng. Marisa và chồng, nhà sản xuất âm nhạc Griffin Gues sẽ chào đón bé trai đầu lòng vào tháng này. “Khi phát hiện mình mang thai, điều đầu tiên tôi làm là đi rửa sạch mặt đang bôi các loại mỹ phẩm và kem chống mụn, không nhuộm tóc, không tới tiệm nail nữa mà tcắt móng tay ở nhà. Rồi sau đó là uống một loạt các loại vitamin".


P.L (Xzone/TTTĐ)


tai game dien thoaiconggameviet

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

Ban de Laptop

tui dung laptop shoptainha

tui xach dung laptop

ước mơ lấp lánh vtv3

 

Nguồn: xzone.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét