Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012

Đinh Phương Ánh lần đầu thú nhận về hàng hiệu

(MegaFun) - Được mệnh danh là nữ hoàng của những món đồ hiệu xa xỉ, Đinh Phương Ánh thậm chí được đồn đoán có tủ đồ hiệu đắt đỏ nhất showbiz. Tuy nhiên, quan niệm dùng hàng hiệu của Phương Ánh đang dần thay đổi.

đắt đỏnhất showbiz. Tuy nhiên, quan niệm dùng hàng hiệu của Phương Ánh đang dần thay đổi.

Trong cuộc trò chuyện thẳng thắn với NTK Tiến Lợi về chủ đề hàng hiệu mới đây, Đinh Phương Ánh cho biết khái niệm hàng hiệu của cô đã có nhiều thay đổi so với cái tuổi 19, 20.
Ở tuổi 20, Đinh Phương Ánh xem những món đồ hiệu như là một cách thể hiện đẳng cấp, sành điệu và có phần "khoe mẽ".
Còn hiện giờ, khi sở hữu hàng tá món hàng hiệu cao cấp trong tủ đồ thì việc lựa chọn một trang phục và phụ kiện cho mình không còn nằm ở việc phải chọn đồ phải hiệu, đắt tiền nữa...
... Mà nằm ở sự hài hòa, cân đối của trang phục, phụ kiện với cơ thể. Để làm sao tôn được vẻ đẹp và sự quyến rũ của chủ nhân cũng như phù hợp với nơi mà cô xuất hiện.
Là người thường xuyên được mời tham dự các sự kiện lớn nhỏ với sự tham gia của rất nhiều Hoa hậu, người mẫu xinh đẹp và trẻ trung, tuy nhiên cái tên Đinh Phương Ánh vẫn có sức hút riêng. Đã có những sự kiện cô nổi "bần bật", mà gần đây nhất là chiếc áo được quấn bằng khăn Hermes rất sexy.
Đinh Phương Ánh chia sẻ rằng, bí quyết cho việc xuất hiện đó chính là làm sao cho mình thật nổi bật bởi trang phục và phụ kiện có phần "chặt chém". Vì tâm lý ai cũng đẹp và chắc chắn không muốn mình bị lu mờ trước những người đẹp khác.
Tùy từng tính chất của sự kiện mà Đinh Phương Ánh sẽ chọn một sản phẩm hàng hiệu đình đám được nhiều sao quốc tế lựa chọn hay sáng tạo trong việc sử dụng trang phục để trông mình khác biệt.
Đinh Phương Ánh sở hữu những món hàng hiệu đắt đỏ mà theo nhận định của nhiều người sành còn "trên cơ" hoa hậu Mai Phương Thúy.

HG


 

tai game dien thoaiconggameviet

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shopshoptainha

my pham han quoc shoptainha

ban de laptopshoptainha

Ban de Laptop

tui dung laptopshoptainha

Tui dung laptop

http://netphim.org/gai-song-bai/

 

Nguồn: megafun.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét