Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012

Cãi nhau chuyện ai mua váy cưới

Tôi thích được mua váy cưới theo ý mình nhưng nhà chú rể nhất định bắt tôi phải để bên ấy chọn váy.

Tôi không hiểu có nhà ai hoàn cảnh giống như nhà tôi không. Tôi thấy bạn bè quanh mình toàn được tự chọn và mua váy theo ý mình nên không bao giờ nghĩ mình lại bị cấm đoán ngay cả quyền được tự chọn chiếc váy yêu thích.

Trước ngày chụp ảnh cưới 2 tháng, tôi quyết định sẽ đi may một chiếc váy cho riêng mình nhằm tiết kiệm chi phí bởi vì tôi làm đám cưới ở hai nơi, lại thêm chụp ảnh nữa nên nếu thuê sẽ rất tốn. Chú rể cũng đồng tình nên đưa tôi tới một số cửa hàng áo cưới lựa chọn. Tôi đã tìm được hai mẫu váy rất ưng ý nhưng chưa đặt ngay vì còn muốn tìm hiểu thêm nữa.

Buổi tối đó về nhà, anh vui mừng khoe với mẹ là đã tìm được váy cưới rồi, giá cả rất phải chăng. Chẳng ngờ, bà bảo chúng tôi tự ý quyết định, không hề thông qua người lớn. Mẹ anh còn nói, chuyện lớn như thế phải để nhà trai lo, mẹ lựa chọn chứ không thể thích làm gì thì làm. Bà hẹn tôi một buổi đi thuê váy cưới tại một cửa hàng người quen cho tiết kiệm.

Ảnh minh họa:Inmagine.

Anh nói lại mà tôi hết sức ngỡ ngàng. Tại sao nhà trai lại được quyền quyết định chuyện liên quan đến cá nhân cô dâu? Đó đáng ra là do nhà gái phải lo chứ, là do cô dâu lựa chọn chứ? Tôi không phản đối chuyện phải tiết kiệm, cũng không thắc mắc nếu mẹ chồng khuyên là nên thuê váy cho rẻ, nhưng tôi không đồng ý chuyện mẹ chồng được quyết định mình sẽ phải mặc gì trong ngày cưới. Chưa về nhà chồng mà tôi đã phải nghe theo quyết định của người khác hay sao?

Tôi phản đối quyết định này và vẫn đi đặt cọc chiếc váy đã chọn. Mẹ chồng khi biết chuyện đã nổi giận, cho rằng tôi không xem ý kiến của bà ra gì hết. Chồng tôi đứng giữa cũng khó xử, không biết phải nghe theo bên nào. Giờ chuẩn bị cưới mà không khí rất căng thẳng, tôi không biết lúc về sống thì sẽ ra sao nữa. Có bạn gái nào từng bị vào cảnh như tôi chưa?

* Chia sẻ những kỷ niệm khi chuẩn bị đám cưới để nhận quà tặng từ Ngoisao.net. Email nhận bài dự thi:cuoihoi@ngoisao.net. Chi tiết cuộc thitại đây.

Vũ Hồng Hạnh


tai game dien thoaiconggameviet

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

Ban de Laptop

tui dung laptop shoptainha

tui xach dung laptop

ước mơ lấp lánh vtv3

 

Nguồn: ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét