Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012

Linh Nga, Ngô Thanh Vân quyến rũ trên sàn catwalk

– Ngoài sự góp mặt của Hà Tăng, show diễn kỷ niệm chặng đường 5 năm sự nghiệp của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường sẽ có sự góp mặt của Diễm My, Ngô Thanh Vân và diễn viên múa Linh Nga.

Ngoài sự góp mặt của Hà Tăng, show diễn kỷ niệm chặng đường 5 năm sự nghiệp của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường sẽ có sự góp mặt của Diễm My, Ngô Thanh Vân và diễn viên múa Linh Nga.

Kết thúc vai trò giám khảo và cố vấn thời trang trong Vietnam’s Next Topmodel 2012,nhà thiết kếĐỗ Mạnh Cường tiếp tục “đốt đuốc” làm sáng tên tuổi của mình với show diễn riêng.

Diễm My


Trước khi tổ chức show diễn kỷ niệm 5 năm chặng đường sự nghiệp của mình, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã hoàn thành bộsách ảnh nghệ thuật mang tên “The Muse – Nàng thơ”, quy tụ dàn vedettecủa làng thời trang và giải trí trong những tạo hình độc đáo.Cuốn sách bao gồm những bộ hình thời trang ấn tượng chưa từng được công bố của nhà thiết kế này cũng sẽ được chính thức ra mắttrong đêm diễn thời trang – nghệ thuật “Đỗ Mạnh Cường - 5 năm 1 chặng đường” - chương trình kỷ niệm chặng đường 5 năm của nhà thiết kế trẻ với những dấu ấn khó quên trong nghề.

Linh Nga sẽ gây tò mò cho khán giả trong lần đầu ra mắt công chúng với vai trò người mẫu thời trang


Những “nàng thơ” đã xuất hiện trong sách ảnh qua những thước hình độc đáo cũng sẽ bước lên sân khấu trong những mẫu thiết kế riêng của Đỗ Mạnh Cường. Ngoài sự tái xuất của Hà Tăng sau đám cưới, show diễn kỷ niệm 5 năm của Đỗ Mạnh Cường sẽ có sự xuất hiện củaDiễm My,Linh Nga và Ngô Thanh Vân.Nếu như nữ hoàng ảnh lịch Diễm My là hiện thân của vẻ đẹp không tuổi, quý phái và sang trọng khi khoác lên mình những trang phục của Đỗ Mạnh Cường thìdiễn viên múa Linh Nga sẽ gây tò mò cho khán giả trong lần đầu ra mắt công chúng với vai trò người mẫu thời trang. CònNgô Thanh Vânchắc chắnsẽtrở thành điểm sáng khi tái xuất sàn catwalk sauthời gian dàivắng bóng để kết duyên cùng điện ảnh.

Ngô Thanh Vân


Ngoài ra, dàn vedette có mặt trong sách ảnh và sẽ xuất hiện trên sàn catwalk trong show diễn của Đỗ Mạnh Cường còn có những cái tên đỉnh của làng thời trang Việt như: Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến, Ngọc Quyên, Lê Thúy, Hoàng Thùy…

Nhà thiết kế cho biết anh sẽ tổ chức định kỳ mỗi năm một chương trình riêng để giới thiệu sản phẩm của mình tới khách hàng.Đêm diễn thời trang - nghệ thuật "Đỗ Mạnh Cường - 5 năm 1 chặng đường" sẽ được tổ chức vào ngày 18/12 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Quốc tế SECC, quận 7 – TPHCM.


Thu Phạm


tai game dien thoai  conggameviet

my pham the face shop  shoptainha

phim tan bach phat ma nu

49 ngay, 49 ngày

Phim 49 ngay

 

phim 49 ngay

la la i do 2 La la I do

La la i do

la la i do 3 La la I do

Xem phim La la i do

 

 

phim la la i do

phim quai hiep nhat chi mai

phim am muu athena

Nguồn: www6.vnmedia.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét