Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012

Khăn ấm “hai trong một” thu hút mạnh giới trẻ

Đợt không khí lạnh kéo dài đã khiến không khí mua sắm thời trang chống rét nhộn nhịp hơn, trong đó, khăn ấm là một trong những mặt hàng đắt khách nhất những ngày qua.
Khăn ấm thời trang "hút" giới trẻ. (Ảnh: nguồn danhba24h.com)

Theo khảo sát của phóng viênVietnam+tại các chợ đầu mối lớn như Đồng Xuân, Ninh Hiệp, Ngã Tư Sở…, nhiều mẫu khăn với đủ các màu được bày bán với giá dao động từ 40.000-350.000 đồng/chiếc.
Cụ thể, khăn dệt kim có giá từ 50.000-80.000 đồng, khăn len đan một lớp giá bán khoảng 80.000-160.000 đồng, khăn choàng giá dao động từ 100.000-350.000 đồng…
Chị Minh Nguyệt, chủ hàng tại chợ Đồng Xuân, cho biết mùa rét năm nay khăn len choàng có mũ là mốt mới ra, nhiều nhà buôn đến nhập với số lượng lớn và hiện bán “ăn khách” nhất trên thị trường.
Thông thường, mẫu khăn len kiểu choàng có mũ giá đắt hơn khăn thường khoảng 100.000 đồng/chiếc, nhiều mẫu khăn len hand-made được bán với giá 300.000-350.000 đồng/chiếc.
Chị Nguyễn Thị Hạnh, chủ shop thời trang “Quà Tặng Xinh” (164 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân) chuyên bán các loại khăn cũng cho hay năm nay nhiều người chọn mua cho mình kiểu khăn len có thêm mũ kiểu như choàng khác thêm bên ngoài rất ấm và phong cách.
Hướng dẫn khách hàng quàng với kiểu khăn “hai trong một” chị Hạnh chia sẻ, với mẫu khăn này kiểu quàng rất đơn giản nhưng mang lại nét cá tính, có thể vòng một đến hai vòng quanh cổ, sau đó choàng mũ, thế là có phong cách trẻ trung “xì teen.”
Mốt màu khăn của mùa Đông năm nay được nhiều bạn trẻ lựa chọn là những gam màu nhẹ, dễ phối đồ như màu be (vàng nhạt,) hay màu xám lông chuột…
“Mẫu khăn mới này cũng được nhiều khách hàng đánh giá dễ kết hợp với những kiểu váy đầm, sang trọng và hợp thời trang,” chị nói./.
Tâm Tâm (Vietnam+)

tai game dien thoaiconggameviet

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

Ban de Laptop

tui dung laptop shoptainha

tui xach dung laptop

ước mơ lấp lánh vtv3

 

Nguồn: www.vietnamplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét