Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012

20 bí quyết chọn đồ cải thiện chiều cao đáng kể (P.1)

Những cách mặc đồ tự như "phao cứu sinh" cho các cô nàng "nấm lùn".
Những món phụ kiện và quần áo với những thiết kế đa dạng của thời trang chính là những trợ thủ đắc lực của phái đẹp trong công cuộc cải thiện vẻ ngoài. Một đôi giày cao gót, quần ống đứng, ankle boots hay những món đồ đánh lừa thị giác là những gì mà bạn có thể sẽ cần trong việc "ăn gian" chiều cao của mình!

Giày cao gót

Việc sử dụng giày cao gót chính là cách thức tăng chiều cao cổ điển nhất của thế giới thời trang. Bạn chỉ cần lựa chọn một đôi cao gót có độ cao phù hợp với mong muốn của mình và phối chúng cùng các set quần áo thích hợp là ổn.



Cạp cao

Những chiếc chân váy, quần jeans, quần shorts... cạp cao chính là chuỗi item rất đáng thử giúp bạn kéo dài đôi chân. Nhờ tác dụng của chiếc cạp cao hơn bình thường khiến tỉ lệ cơ thể của bạn bị thay đổi đáng kể, nhờ đó đôi chân như được kéo dài ra hơn và bạn nhìn trông sẽ cao hơn rất nhiều.



Đơn sắc

Bạn có biết: Với một bộ đồ có quá nhiều khối màu cùng xuất hiện, tỉ lệ cơ thể của bạn sẽ bị phá vỡ và trông bạn lùn hơn so với chiều cao thật. Việc lựa chọn những bộ đồ đơn sắc sẽ giúp tạo ra đường viền cấu trúc nuột nà cho cơ thể và giúp bạn trở nên cao hơn. Để tránh đi sự đơn điệu trong cách sử dụng các bộ đồ đơn sắc, bạn có thể gia giảm thêm các item có họa tiết, chất liệu khác nhau vào trong bộ đồ của mình.





Không cài cúc

Có thể bạn sẽ thấy lạ với lời gợi ý này: không cài cúc để có được vẻ ngoài nhìn cao ráo hơn. Nhưng quả thực, với những món áo khoác như blazer, cardigan, trenchcoat... bạn không nên cài cúc, kéo khóa chúng kín cổng cao tường mà hãy thoải mái với việc khoác hờ hoặc cài 1-2 chiếc cúc mà thôi. Việc đó sẽ giúp bộ đồ của bạn trở nên thoáng đãng hơn nhiều.



Cổ chữ V

Những chiếc áo cổ chữ V sẽ giúp chiếc cổ của bạn trở nên thanh mảnh và cao hơn lên. Chính vì vậy mà tỉ lệ cơ thể của bạn cũng được kéo dài ra hơn. Phối áo cổ chữ V cùng quần cạp cao để mang đến một vẻ ngoài thời thượng và sành điệu nhé.



Vòng cổ dài

Điểm quan trọng của thủ thuật "ăn gian" chiều cao bằng thời trang chính là việc tạo ra những đường ‘streamline’ cho cơ thể. Thay vì những chuỗi vòng ngọc trai ngắn hoặc dây cổ vừa phải, bạn nên lựa chọn những chiếc vòng dáng dài để giúp cơ thể tạo ra những đường "streamline" như mong muốn.



Quần áo vừa vặn

Những món đồ baggy chính là những chiếc túi thời trang thùng thình nuốt trôi hết tỉ lệ cơ thể của bạn và khiến bạn trông lùn hơn. Trong khi đó, việc lựa chọn những mẫu quần áo vừa vặn ôm khít cơ thể sẽ giúp bạn trông cao ráo hơn nhiều.





Skinny jeans

Skinny jeans không phải là một item mang tính chất "phổ cập". Sẽ có những cô nàng sẵn sàng mặc chúng 24/24 trong khi số khác lại chối từ item bó khít chân này. Tuy nhiên, với một chiếc skinny jeans hợp lý, denim tối màu, bạn có thể ăn gian ở mức kha khá chiều cao của mình. Hơn nữa, skinny jeans cũng cực kì dễ phối đồ.



Nói không với quần lửng

Những chiếc quần lửng hoặc được lật gấu lưng chừng gần mắt cá chân có thể khiến bạn trở nên lùn hơn so với chiều cao thật của mình. Đơn giản, chúng cũng là thủ phạm khiến tỉ lệ cơ thể của bạn bị phá hỏng.



Quần dài

Khi nhắc đến những màn thủ thuật đáng yêu của thế giới thời trang, bạn đừng quên đến những chiếc quần dài chấm gót để giúp đôi chân được kéo dài. Lý tưởng nhất, hãy chọn chiếc quần cạp cao và có ống chạm đến mũi giày mà bạn đang đi.

phim giac mo san co subasa

xem phim hoang tu gac mai

 phim danh vien vong toc

xem phim hien vien kiem

xem phim nữ hoàng tháng năm

tai game dien thoai conggameviet

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

Ban de Laptop

tui dung laptop shoptainha

Tui dung laptop

 

Nguồn: afamily.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét