Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012

Thiên thần của Victoria’s Secret bụng bầu vẫn nude

Siêu mẫu Marisa Miller tự tin khoe vẻ đẹp đường cong cơ thể khi chỉ còn ít ngày nữa là “lâm bồn”.

Siêu mẫu Marisa Miller muốn khoe vòng 2 nhiều nhất vào lúc này.

Việc có thêm một chiếc bụng bầu nặng nề không khiến Marisa Miller ngần ngại trong khi thực hiện bộ ảnh khỏa thân (nude) cho Allure.com.

Cô cởi mở: “Ngay cả trước khi mang thai, tôi đã luôn nghĩ rằng đường cong của tôi sẽ đẹp nhất khi có bầu. Nhiều phụ nữ luôn tìm cách che giấu nó đi, nhưng tôi thì khác. Vì vài lý do mà tôi muốn cố gắng chụp góc ảnh mà khoe được vòng hai của mình nhiều nhất”.

Hiện tại, nữ siêu mẫu tóc vàng đang hồi hộp chờ đón ngày sinh hạ đứa con đầu lòng. Theo lời khuyên của chị gái, cô cố gắng ăn nhiều chất bổ dưỡng và tích cực nghỉ ngơi.

Trong thời gian mang thai, Marisa Miller rất bình tĩnh khi chứng kiến số cân nặng tăng đều mỗi ngày và vui vẻ chia sẻ rằng đó là số cân nhiều nhất của cô từ trước đến nay. Tuy nhiên, cô không mấy buồn và để tâm đến việc này.

“Tăng cân chỉ là một phần của cả một quá trình thôi. Tôi đã phải nhìn thấy những con số mà mình chưa từng nhìn thấy bao giờ, nhưng chẳng để tâm vì tôi đã có một mục đích và đặt trọng tâm vào đó”- Marisa nói.

Từ ngày mang bầu, nữ diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng nước Mỹ đã phải hi sinh khá nhiều sở thích của bản thân. Lần đầu tiên, cô biết tới việc tự cắt cụt móng tay và dừng nhuộm tóc. Ngoài ra, Marisa cũng chăm chỉ vào đọc trang blog của Molly Sims và tự làm các loại vitamin và tinh dầu dừa chăm sóc bản thân.

Thiên thần của Victoria’s Secret năm 2007 sẽ đón chào một cậu con trai trong tháng này.

n
Cô rất tự tin khoe cơ thể, mặc chiếc bụng bầu nặng nề.

Theo People


tai game dien thoaiconggameviet

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

Ban de Laptop

tui dung laptop shoptainha

tui xach dung laptop

ước mơ lấp lánh vtv3

 

Nguồn: laodong.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét