Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012

Á quân Vietnam's Next Top Model 2011 đang say đắm trong tình yêu

(Nguoiduatin.vn) - Lột bỏ vẻ yểu điệu, thục nữ và danh hiệu mà cô từng gắn mác hoa hậu gấu bông, giờ đây sau một năm đăng quang Á quân cuộc thi Vietnams Next Top Model 2011, người ta ngỡ ngàng khi thấy một Trà My hoàn toàn mới mẻ.

Trà My của ngày hôm nay ấn tượng từ vẻ ngoài đến phong cách làm việc. Những thay đổi đó chính là một minh chứng cho sự trưởng thành rõ rệt ở Trà My. Khăn gói một mình vào Nam lập nghiệp, tạm gác việc học ở trường, chấp nhận đối mặt với khó khăn, thử thách để theo đuổi đến cùng giấc mơ người mẫu chuyên nghiệp.

Trà My đẹp không phải vì phẫu thuật thẩm m

Sau một năm đăng quang ngôi vị Á quân cuộc thi tìm kiếm người mẫu danh tiếng, Trà My nhận thấy cuộc thi Vietnams Next Top Model đã khiến chị được những gì và mất gì?

Tôi nghĩ mình được nhiều thứ hơn là mất. Nếu không có Vietnam's Next Top Model, thì chưa chắc mọi người đã biết đến tôi, một cái tên Trà My hoàn toàn xa lạ. Việc xuất hiện trong chương trình Vietnam's Next Top Model đã mang lại cho My nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp. Hơn thế, My gặp được những người thầy, người anh, người chị luôn yêu thương và giúp đỡ My trong sự nghiệp của mình.

Đó có thể được coi là bệ phóng tốt cho con đường sự nghiệp của chị?

Tôi thích gọi Vietnam's Next Top Model là một sự khởi đầu nhiều hơn. Tôi may mắn được nhiều người biết đến yêu quý qua cuộc thi, cũng may mắn là có được một danh hiệu. Ra đời rồi mới biết áp lực của cuộc thi cũng chỉ là một con số rất nhỏ ở ngoài đời thực. Nếu chỉ mãi lợi dụng danh hiệu để đi làm việc thì rồi danh hiệu cũng sẽ tàn. Tôi muốn khán giả lẫn các nhà chuyên môn đều nhìn ra ở tôi sự đam mê và hết mình vì công việc bằng chính sự chuyên nghiệp của mình. Để khi cần người mẫu trình diễn, chụp ảnh hay bất cứ công việc gì, Trà My phải là một trong những cái tên đầu tiên mọi người nghĩ đến.

Không lâu sau khi đăng quang, một điều mà khán giả dễ dàng nhận thấy: Trà My đã thực sự lột xác. Từ một người tay ngang, chị đã trở thành một model chuyên nghiệp. Và bên cạnh đó, ngoại hình cũng có những thay đổi đáng kể. Trà My đã can thiệp thẩm mỹ để mình đẹp hơn?

Khán giả thấy tôi đẹp hơn và chuyên nghiệp hơn, đó là điều tôi cảm thấy vui và hãnh diện. Tôi có làm gì phản cảm đâu chứ?

Vậy theo chị việc các ngôi sao hiện nay đổ xô đi phẫu thuật thẩm mỹ mong tìm kiếm cho bản thân một hìnhảnh mới lạ hơn trong mắt công chúng là bình thường?

Tôi là người sống theo chủ nghĩa "do what you love, love what you do". Mỗi người có một cách sống, cách tư duy riêng, miễn sao thoải mái là được. Do đó, tôi tôn trọng quyền tự do của mỗi người. Chỉ cần bạn đẹp, bạn tự tin, yêu đời là được!

Đại đa số người mẫu làm nghề chân chính

Xuất hiện trong một sự kiện gần đây, báo chí và dư luận cho rằng, Trà My đang mắc bệnh sao, chị ý kiến như thế nào về vấn đề này?

Báo chí và dư luận hay chỉ là một phần báo chí và dư luận. “Nửa chiếc bánh mì thì vẫn là bánh mì, nhưng một nửa sự thật thì có còn là sự thật?”. Tôi không thích phải lý giải, biện hộ cho mình vì tính tôi như thế nào trước giờ những người làm việc với tôi đều rất rõ. Càng biện hộ, người ta lại càng nghĩ rằng tôi có tật thì giật mình. Người ta thường vẽ ra trong đầu mình những hình mẫu và ép người khác phải theo đúng khuôn mực mà mình đã vẽ ra. Khi không được đáp ứng, họ lại phản ứng và có những phát ngôn gây tổn thương.

Nói không thích lí giải, biện hộ tại sao chị vẫn đăng đàn trên trang cá nhân để giải thích điều đó?

Đó chỉ là nơi để tôi chia sẻ trạng thái cảm xúc của mình cho bạn bè mình hiểu, chứ không phải là giải thích hay phân bua gì cả.

Chị nghĩ sao về nghề người mẫu hiện nay? Ngay cả những người trong giới cũng khẳng định rằng để sống chân chính với nghề người mẫu rất vất vả. Đó có phải là một trong những nguyên nhân dẫn đến việc người mẫu sống bám đại gia, người mẫu bán dâm mà báo chí đăng tải thời gian qua?

Chuyện người mẫu - đại gia với chuyện "gái gọi" là hai chuyện hoàn toàn khác nhau, không thể đánh đồng. Trong xã hội luôn có người này người kia, có một số người vì mưu lợi trước mắt họ có thể từ bỏ, có thể mạo danh để làm những việc không tốt. Vì vậy, những người làm nghề thực sự luôn cố gắng gấp đôi, gấp ba để khẳng định bản thân. Nghề người mẫu là một nghề chân chính.

Vậy số lượng người mẫu làm nghề chân chính chiếm bao nhiêu phần trăm?

Theo tôi là chiếm đại đa số nên ngành thời trang chúng ta mới phát triển được.

Cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2012 đã kết thúc với ngôi vị quán quân thuộc về thí sinh Mai Giang. My thấy đó có phải là kết quả xứng đáng?

Mai Giang là sự chọn lựa của BGK, khán giả sẽ là người có câu trả lời khách quan. Còn riêng về phần tôi sẽ không trả lời câu hỏi này.

Trong 3 thí sinh của đêm chung kết thì Trà My yêu thích thí sinh nào nhất?

Ngay từ vòng casting, tôi ấn tượng với vẻ lạnh lùng của Kha Mỹ Vân và cách cư xử đầy cá tính của Thiên Trang. Nhưng dù ai là quán quân thì việc lọt vào top 3 họ đã là những người chiến thắng. Tôi nghĩ giành danh hiệu cũng rất quan trọng nhưng không quan trọng bằng việc bạn xây dựng sự nghiệp của mình ra sao sau khi có được danh hiệu đó. Đấy mới chính là điều cần thiết để phát triển thương hiệu của người mẫu đó.

Có một điều khán giả dễ nhận thấy sau 3 mùa giải, ngôi vị quán quân thường thuộc về một thí sinh gái quê, từ số không trở thành người hùng như Huyền Trang, Hoàng Thùy và Mai Giang. Là một người mẫu "con đẻ" của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model, chị nghĩ như thế nào?

Đã là “con đẻ” thì ai cũng giống như nhau thôi, chúng tôi đều làm nên từ con số không. Chúng ta đâu nhất thiết phải có sự phân biệt vùng miền, tài năng đâu tìm nơi để định cư.

Được quảng cáo rầm rộ nhưng dường như những người chiến thắng trong cuộc thi vẫn chưa nhận được nhiều từ ngôi vị mang lại. Như Huyền Trang, Tuyết Lan đang khó khăn để vươn tới sàn catwalk quốc tế, còn Trà My, Hoàng Thùy, Lê Thúy đang chật vật với con đường trở thành model chuyên nghiệp. Do các bạn chưa biết tận dụng cơ hội hay cơ hội chưa đến?

Thế mới nói làm nghề người mẫu đâu có đầy màu hồng như mọi người nghĩ. Tất cả chúng tôi bây giờ đều cảm thấy tự hào vì công sức của chúng tôi bỏ ra, đã khẳng định được mình là một người mẫu chuyên nghiệp mà không hề dựa dẫm vào danh hiệu hay bất kỳ ai. Không chỉ chúng tôi, rất nhiều bạn của VNTM đã có cơ hội sải bước trên sàn catwalk quốc tế vì chúng tôi hiểu, trân trọng từng cơ hội được làm nghề. Với riêng tôi, không thể cứ há miệng chờ sung, sẽ chẳng có quả sung nào rụng nếu tôi không chăm sóc cái cây. Vì vậy, cơ hội không tới thì tôi sẽ tự tìm cơ hội cho mình.

Gần đây, có thông tin là chị quyết định ra đi khỏi đơn vị độc quyền công ty BeU Models, nhiều luồng ý kiến cho rằng, do bị quản lý khá chặt hay chị đang muốn tìm cho mình một cơ hội khác?

Tôi thích những thử thách khó khăn, thích tự thân vận động. Ở công ty quản lý cũ, tôi đã nhận được sự quản lý tận tình, cứ như vậy tôi sẽ ỷ lại công ty mất. Đó là lí do chính tôi quyết định trở thành một người mẫu chuyên nghiệp và độc lập. Nhưng tôi biết, BeU hay VNTM và tôi luôn sẵn sàng sàng hợp tác với nhau nếu có cơ hội.

Câu hỏi cuối cùng mà tôi hơi tò mò về Trà My, đó là với một người mẫu trẻ trung, xinh đẹp như My chắc hẳn được nhiều vệ tinh vây quanh? My có thể chia sẻ về tình yêu hiện tại của mình?

My đang yêu và tình yêu đó ngày càng lớn! Mọi người ngày càng dành nhiều tình cảm cho My hơn và mỗi khi tới điều này My cảm thấy mình rất may mắn khi có được động lực lớn lao như vậy. Nên dù cuộc sống xa nhà, mọi thứ đều khó khăn nhưng dường My không bao giờ cảm thấy cô đơn.

Cảmơn Trà My!

Muốn nhanh phải… từ t

"Tôi thích sự tự do, tôi không muốn trói buộc mình lại bằng bất cứ khuôn mẫu nào. Tuy nhiên, nhìn lên các đàn chị, tôi mong mình được như chị Xuân Lan hay Thanh Hằng. Họ là những người không chỉ thành công ở cương vị người mẫu mà còn ở nhiều vai trò khác. Tôi còn thích được thử thách mình để trở thành một doanh nhân thành công như người mẹ đẻ của Next Top - Tyra Bank hay siêu mẫu Giles Bundchen. Dù là với vai trò gì trong từng bước tiến, tôi luôn tuân thủ quy tắc chậm mà chắc muốn nhanh nhưng cũng phải từ từ", Trà My tâm sự.

Gia Lê


phim giac mo san co subasa

xem phim hoang tu gac mai

 phim danh vien vong toc

phim hiên viên kiếm chi thiên ngân

phim nữ hoàng tháng năm

tai game dien thoai conggameviet

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

Ban de Laptop

tui dung laptop shoptainha

Tui dung laptop

 

Nguồn: nguoiduatin.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét