Thứ Tư, 5 tháng 12, 2012

Ngày mai bạn sẽ: Thăm lễ hội dạo chơi trong quan tài, nghe truyện ma

(MegaFun) - Hãy tận hưởng một ngày mới trần đầy năng lượng và niềm vui với những gợi ý dưới đây của MegaFun bạn nhé!

Mặc trang phục denim cá tính cùng Cao Mỹ Kim

Lời khuyên cho trang phục ngày mai của bạn là denim, denim là trang phục cá tính, bụi bặm rất thích hợp cho những cô nàng sành điệu nhưng nếu bạn là cô gái nữ tính dịu dàng có thể mix áo denim cùng váy ngắn hay váy denim.

Ngoài ra, các bạn còn có nhiều sự lựa chọn phong cách cho riêng mình như sang trọng, quý phái với váy denim kết hợp cùng sơ mi voan nhấn nhá phụ kiện ở cổ áo, hay trẻ trung với áo phông họa tiết rộng mix cùng short ngắn.

Với cách mix đồ này rất hợp với thời tiết ở Sài Gòn hiện nay.

Vào đây để cùng Cao Mỹ Kim diện trang phục denim cá tính


Ăn bún Thái chua cay ngày lạnh

Bún Thái dựa trên "cốt" là món canh Tom Yum của người Thái, đặc sản được coi là 1 trong 10 món ăn ngon nhất thế giới. Vậy nên bún cũng có được cái hương vị chua chua, cay cay, đậm đà của "bản gốc" và không hề xa lạ với khẩu vị người Việt Nam .

Với những người ở Sài Gòn thì bún Thái không còn xa lạ nhưng với thực khách ở Hà Nội thì món ăn này vẫn còn là một "ẩn số". Với những ngày đông lạnh như thế này mà được thưởng thức bát bún Thái thì thật là tuyệt. Vậy thì bạn hãy đến phố Đặng Văn Ngữ để thỏa mãn cơm thèm của mình nhé!

Hãy đến đây để thưởng thức món bún Thái chua cay bạn nhé!


Đi thăm lễ hội dạo chơi trong quan tài

Đây quả là một lễ hội kỳ cục chỉ có ở Tây Ban Nha , nó thu hút hàng nghìn tín đồ tham gia vì đây là dịp để những người thoát chết trong vòng 1 năm qua có cơ hội trải nghiệm khi được dạo chơi trong... quan tài. Những người may mắn thoát chết được nằm trong những chiếc quan tài mở nắp và được người thân khiêng đi khắp thị trấn, từ nhà thờ cho đến nghĩa trang.

Nếu bạn muốn trải nghiệm và tìm hiểu về lễ hội này thì hãy nhanh chóng lên kế hoạch vào ngày mai để có một chuyến đi như ý nhé!

Vào đây để tìm hiểu về lễ hội dạo chơi trong quan tài


Nghe truyện"Trường học toàn là ma"

"Trường học toàn là ma"là câu truyện kinh dị kể về Nhà ông Khương Bộ Lang ở phía nam sông Vị, có nhiều ma quỷ, thường nhát người ta, vì thế ông phải dời đi chỗ khác, bỏ nhà trống cho một lão bộc giữ cửa bên ngoài thôi, lão này bị ma làm chết. Thay thế mấy người khác cũng chết nốt, thành ra phải bỏ hoang...

Nếu bạn là người yếu bóng vía thì không nên nghe nhưng nếu bạn không sợ ma thì hãy thưởng thức câu truyện này để tìm hiểu về thế giới tâm linh nhé!

Nghe trọn truyện "Trường học toàn là ma" tại đây


 xem phim "Những tay súng miền hoang dã"

Ở miền Tây nước Mỹ , những kẻ sống ngoài vòng pháp luật ở vùng biên giới Mexico - Mỹ đang đối mặt với quân đội Mỹ và một nhóm những người chuyên săn tiền thưởng. Bọn chúng lên kế hoạch tổ chức một vụ cướp nhằm vào một chuyến tàu của quân đội Mỹ. Những tiếng súng săn, súng máy và súng tự động cùng tiếng vó ngựa không phải là điều dành cho những kẻ nhát gan ở miền Tây đầy bạo lực này.

"Những tay súng miền hoang dã"là nội dung của bộ phim Cao bồi miền Tây lọt top 250 phim hay nhất mọi thời đại.

Vào đây để xem phim "Những tay súng miền hoang dã"


Chúc bạn luôn hài lòng với những gì MegaFun gợi ý!

Hạnh Trần


phim giac mo san co subasa

xem phim hoang tu gac mai

 phim danh vien vong toc

phim hiên viên kiếm chi thiên ngân

phim nữ hoàng tháng năm

tai game dien thoai conggameviet

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

Ban de Laptop

tui dung laptop shoptainha

Tui dung laptop

 

Nguồn: megafun.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét