Thứ Tư, 5 tháng 12, 2012

Cùng Gam Friday – Tận hưởng cuối tuần sôi động.

Gam Friday với các chương trình hấp dẫn đã đều đặn diễn ra hàng tuần suốt 4 tháng qua và còn tiếp tục tiếp diễn đã thực sự mang đến cho người yêu bia những tối thứ Sáu thật đặc biệt và ý nghĩa.
Những buổi họp mặt với bạn bè sẽ thêm vui với chương trình Gam Friday

Là một hoạt động được tổ chức nhằm mang đến không khí sôi động hứng khởi cho những bữa tiệc cuối tuần vào các chiều thứ Sáu – thời điểm khởi đầu cho kỳ nghỉ cuối tuần.

Những buổi họp mặt với bạn bè sẽ thêm vui với chương trình Gam Friday

Đến hẹn lại lên, mỗi thứ Sáu hàng tuần, từ 17h đến 21h tại các nhà hàng trong danh sách Gam Friday (*) sẽ diễn ra các chương trình hấp dẫn từ bia Tiệp Gambrinus. Trước tiên là chương trình “Tiệc Nhóm”, khi đăng ký tham gia theo nhóm từ 4 người trở lên sẽ có cơ hội nhận được một Phiếu Quà Tặng với ưu đãi là 2 lon bia Tiệp Gambrinus cho mỗi thành viên tại đúng nhà hàng đã đăng ký. Bên cạnh đó, uống thêm 5 chai ngoài số lượng bia tặng, bạn sẽ nhận được một món quà hết sức đặc biệt từ bia Tiệp Gambrinus – đó là một ly sứ Tiệp cao cấp với thành ly dày, giúp giữ lạnh và ủ vị lâu hơn những ly uống bia thông thường.


Ly sứ Tiệp cao cấp – Quà tặng đặc biệt từ bia Tiệp Gambrinus dành cho người yêu bia

Không chỉ có thế, Gam Friday còn mang đến cho khách tham gia cơ hội gặp gỡ và giao lưu với những chuyên gia ẩm thực đến từ Châu Âu, được chiêu đãi những món đặc sản Tiệp hấp dẫn, thưởng thức điệu múa Polka sôi động của các cô gái trong trang phục lễ hội bản xứ. Tất cả sẽ mang đến cho bạn một cuối tuần hứng khởi tưng bừng, trải nghiệm cuối tuần thật sôi động cùng bia Tiệp Gambrinus.


Khởi động cuộc vui cuối tuần đầy hứng khởi cùng các chiến hữu với bia ngon và những món đặc sản hấp dẫn


(*) Đăng ký tham gia chương trình và tham khảo danh sách nhà hàng tại website www.gamfriday.vn , facebook www.facebook.com/GambrinusVietnam hoặc gọi ngay đến số 08 35 267 267.

Không chỉ có Gam Friday tại các nhà hàng, bia Tiệp Gambrinus còn dành thêm quà tặng 04 lon bia Tiệp từ Bậc thầy ủ bia Tiệp, đó chính là thùng 28 lon bia Tiệp Gambrinus cho năm mới 2013 đã có mặt trên thị trường. Bên cạnh đó, bia Tiệp Gambrinus còn có thêm những ưu đãi đặc biệt cho Doanh Nghiệp, liên hệ Hotline 08 35 267 267.


phim giac mo san co subasa

xem phim hoang tu gac mai

 phim danh vien vong toc

phim hiên viên kiếm chi thiên ngân

phim nữ hoàng tháng năm

tai game dien thoai conggameviet

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

Ban de Laptop

tui dung laptop shoptainha

Tui dung laptop

 

Nguồn: www21.24h.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét