Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012

Gợi ý 10 món tráng miệng ngon ngày Tết

 Món bánh quy ca cao hạnh nhân giòn ngon, thơm nức này sẽ là món tráng miệng hấp dẫn sau bữa cơm sum họp ngày Tết. Những chiếc bánh quy này hoàn toàn có thể tự làm, bạn có thể tham khảo công thức tại đây nhé! 

Món strong>bánh quy ca cao hạnh nhân /strong> giòn ngon, thơm nức này sẽ là món tráng miệng hấp dẫn sau bữa cơm sum họp ngày Tết. Những chiếc bánh quy này hoàn toàn có thể tự làm, bạn có thể tham khảo công thức a href='http://eva.vn/bep-eva/banh-quy-ca-cao-hanh-nhan-c162a101802.html'> strong>tại đây /strong> /a> nhé!

Vị thơm mát, ngon ngậy của strong>su kem trà xanh /strong> sẽ đem lại những giây phút thư giãn thật tuyệt vời sau bữa cơm ngày cuối năm. Học cách làm bánh a href='http://eva.vn/bep-eva/su-kem-tra-xanh-ban-da-thu-chua-c162a120939.html'> strong>tại đây /strong> /a>!

Từng viên bánh dẻo của vỏ bên ngoài cùng vị thơm bùi bên trong của nhân khiến ai cũng muốn thưởng thức trong tiết trời lạnh giá của những ngày Tết như thế này. Xem a href='http://eva.vn/bep-eva/banh-troi-nuoc-am-long-ngay-dong-c162a120492.html'> strong>tại đây /strong> /a> để biết cách làm chi tiết món strong>bánh trôi nước /strong> nhé!

Nhâm nhi những miếng chè chuối thơm, ngọt sau bữa cơm gia đình ngày Tết trong thời tiết này thật là thú vị. Một chút nước cốt dừa, lạc rang... khiến món chè thêm phần hấp dẫn. Học cách nấu chè chuối nước cốt dừa a href='http://eva.vn/bep-eva/nong-hoi-che-chuoi-nuoc-cot-dua-c162a119889.html'> strong>tại đây /strong> /a>!

Với hương vị man mát, bùi bùi của khoai mang tím kết hợp với vị béo, thơm ngon của nước cốt dừa khiến món chè khiến chẳng ai có thể chối từ được. Để biết cách nấu chè khoai lang tím, bạn hãy xem a href='http://eva.vn/bep-eva/che-khoai-lang-tim-cot-dua-c162a103789.html'> strong> tại đây /strong> /a>.

Hương thơm từ những hạt ngô non và từng những hạt cốm xanh dịu dàng khiến không khí gia đình sau bữa cơm ngày tết thêm ấm cúng và thú vị. Bạn có thể xem cách nấu strong>chè ngô cốm /strong> a href='http://eva.vn/bep-eva/bi-quyet-nau-che-ngo-com-sieu-ngon-c162a120641.html'> strong>tại đây /strong> /a>!

Trời lạnh được thưởng thức bát strong>chè vừng /strong> đen thơm ngon nóng hổi thật là tuyệt. Gừng sẽ là bí quyết nho nhỏ để món chè vừng của chúng ta thơm hơn và mang lại cảm giác ấm nồng khi thưởng thức món chè này vào sau bữa cơm gia đình. Học cách nấu chè vừng a href='http://eva.vn/bep-eva/che-vung-den-nong-hoi-c162a119539.html'> strong> tại đây /strong> /a>.

strong>Khoai lang chiên vừng /strong> tẩm mật ong có vị bùi bùi của vừng, vị giòn của khoai, vị thơm ngậy của mật ong sẽ tạo cảm giác ăn mãi không chán. Hãy làm để gia đình thưởng thức làm món tráng miệng sau bữa cơm nhé! Xem a href='http://eva.vn/bep-eva/khoai-lang-chien-vung-tam-mat-ong-c162a120382.html'> strong>tại đây /strong> /a> để biết cach làm nào!

Trời lạnh mà được nhâm nhi ly strong>sữa ngô /strong> nóng hổi thì còn gì bằng nhỉ. Hãy chế biến ngô sữa cho các thành viên trong gia đình thưởng thức nhé! Cách làm sữa ngô a href='http://eva.vn/bep-eva/cung-thuong-thuc-sua-ngo-nao-c162a120642.html'> strong>tại đây /strong> /a>!

Những quả strong>thạch trứng /strong> này vừa thơm ngon, độc đáo, nhiều màu sắc lại giàu dinh dưỡng nữa. Bạn hãy trổ tài làm món này cho cả nhà xem sao, đảm bảo ai cũng thích mê cho mà xem. Xem cách làm a href='http://eva.vn/bep-eva/me-man-thach-trung-nhieu-mau-c162a101903.html'> strong>tại đây /strong> /a> nhé!


tui dung laptop shoptainha

 tui dung laptop gia re 

Nguồn: www.eva.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét