Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012

10 món ăn chống ngán ngày Tết

 Mùi thơm, giòn của xoài, thịt, tôm khiến bữa cơm ngày Tết thêm nhiều hấp dẫn. Hơn nữa, có gỏi xoài tôm thịt, mâm cỗ sẽ đỡ ngán hơn rất nhiều. Để biết cách làm món này một cách ngon nhất, bạn có thể tham khảo tại đây. 

Mùi thơm, giòn của xoài, thịt, tôm khiến bữa cơm ngày Tết thêm nhiều hấp dẫn. Hơn nữa, có strong>gỏi xoài tôm thịt /strong>, mâm cỗ sẽ đỡ ngán hơn rất nhiều. Để biết cách làm món này một cách ngon nhất, bạn có thể tham khảo a href='http://eva.vn/bep-eva/goi-xoai-tom-thit-c162a102378.html'> strong>tại đây /strong> /a>.

Vị giòn, sần sật của tai lợn lẫn hương thơm của đu đủ và các loại rau gia vị mang lại cho bữa cơm thật nhiều thú vị và đỡ ngán hơn nhiều. Xem strong> a href='http://eva.vn/bep-eva/ngon-mat-nom-du-du-tai-lon-c162a102249.html'>tại đây /a> /strong>để biết cách làm strong>nộm đu đủ tai lợn /strong> nhé!

Nộm hoa chuối tai lợn cũng là một món ăn có thể giúp chống ngán rất tốt với hương vị tươi ngon, thơm nức của các loại rau... kết hợp với độ giòn đầy hấp dẫn của tai lợn. Xem cách làm strong>nộm hoa chuối tai lợn /strong> a href='http://eva.vn/bep-eva/gian-di-voi-mon-nom-hoa-chuoi-c162a106069.html'> strong>tại đây /strong> /a> nhé!

Vụa chua chua, giòn giòn của strong>nộm miến tôm thịt /strong> rất biết cách làm hài lòng những ai thưởng thức. Học cách làm nộm a href='http://eva.vn/bep-eva/nom-mien-tom-kieu-nay-moi-ngon-c162a121514.htmlhttp://www.eva.vn/bep-eva/nom-mien-tom-kieu-nay-moi-ngon-c162a121514.html'> strong>tại đây /strong> /a> nhé!

Có rất nhiều cách làm strong>nộm rau muống /strong> mà với cách chế biến nào cũng đều mang lại cho bạn và gia đình những món ăn hấp dẫn. Xem a href='http://eva.vn/bep-eva/loi-cuon-voi-3-kieu-nom-rau-muong-c162a119862.html'> strong>tại đây /strong> /a> để trổ tài cùng làm nộm rau muống nhé!

Sứa, cóc xanh, cà rốt, sả, lá chanh, húng quế cùng gia vị chua cua, cay cay đã tạo nên một món nộm tươi ngon, siêu hấp dẫn. Xem a href='http://eva.vn/bep-eva/nom-sua-coc-xanh-ngon-gion-c162a114220.html'> strong>tại đâ /strong> /a>y để biết cách làm strong>nộm sứa cóc xanh /strong> nào.

Su hào cà rốt cúng biến hóa thành các món nộm siêu ngon, tươi mới, thơm nức. Với món strong>nộm su hào cà rốt /strong> này chẳng ai có thể chối từ được. Bạn có thể tham khảo cách làm a href='http://eva.vn/bep-eva/nam-moi-voi-nom-su-hao-ca-rot-c162a54929.html'> strong>tại đây /strong> /a> nhé!

Ai bảo sung không làm nộm được nhỉ? Thật bất ngờ, món sung đem trộn với thịt, tôm lại tạo ra hương vị thơm ngon khó có thể diễn tả. Bạn có thể tham khảo a href='http://eva.vn/bep-eva/hap-dan-sung-tron-tom-thit-c162a118167.html'> strong>tại đâ /strong> strong>y /strong> /a> để biết cách làm strong>sung trộn tôm thịt /strong> nhé!

Một biến tấu hoàn toàn mới và lạ của sung. Chắc chắn strong>gỏi sung cá chỉ vàng /strong> sẽ chinh phục được vị giác của cả gia đình bạn! Xem strong> a href='http://eva.vn/bep-eva/goi-sung-kho-ca-chi-vang-c162a120627.html'>tại đây /a> /strong> để biết cách làm gỏi nhé!


my pham han quoc shoptainha

my pham han quoc

 

my pham the face shop shoptainha

Tay da chet ngoc trai, tẩy da chết ngọc trai the face shop

  My pham the face shop  

mỹ phẩm the face shop

 

sua rua mat white tree snow, Sữa rửa mặt White tree snow The face shop

  Sữa rửa mặt White tree snow  the face shop  

    

    Sữa rửa mặt bạch trà  The face shop    

 

  My pham the face shop  

  Mỹ phẩm the face shop  

 

Nguồn: www.eva.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét